Lô xe BMW và MINI đầu tiên của Thaco chính thức cập cảng Việt Nam

11:32' - 28/12/2017
BNEWS Lô hàng 55 xe chính hãng đầu tiên của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) gồm 21 xe hiệu BMW và 34 xe hiệu MINI đã chính thức cập cảng Việt Nam chuẩn bị phân phối ra thị trường dịp cuối năm.
Giấy chứng nhận xuất xứ của xe BMW và MINI nhập khẩu về Việt Nam. Ảnh: Thaco

Theo hình ảnh giấy chứng nhận xuất xứ (C/O; Certificate of Origin) tiếng nước ngoài vừa bất ngờ xuất hiện cho thấy Công ty TNHH Sản xuất và Lắp ráp xe cao cấp Thaco Premium thuộc Thaco có địa chỉ tại xã Tam Hiệp (Huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) nhập về lô xe BMW hoàn toàn mới và bên gửi hàng chính là BMW tại Munich (Đức), nơi hãng đặt trụ sở chính.
Chứng từ C/O nói trên ghi lô hàng có tổng cộng 55 xe mới 100% của hãng (gồm 21 xe hiệu BMW và 34 xe hiệu MINI) có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Vương quốc Anh và Hà Lan cập cảng Thành phố Hồ Chí Minh.

Mẫu BMW 528i GT cập cảng Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Thaco
Mẫu MINI Cooper 3 cửa tại cảng Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Thaco

Với dòng xe MINI phiên bản Countryman hoàn toàn mới lần đầu tiên về thị trường Việt Nam được trang bị những tính năng nổi bật so với phiên bản cũ.

Bổ sung thú vị nhất cho Countryman có lẽ là phiên bản Cooper S ALL4, với hệ thống truyền động thông minh phân bổ lực cho cả bốn bánh xe.
Như vậy, sau gần 4 tháng Tập đoàn BMW Châu Á ra thông báo ngừng hợp tác với Sime Darby, nhà đầu tư của Công ty cổ phần ô tô Âu châu (Euro Auto), đồng thời ký thư ngỏ hợp tác với Thaco là nhà đầu tư, nhập khẩu xe BMW, MINI và BMW-Motorrad tại thị trường Việt Nam từ 1/1/2018, đây là lô hàng đầu tiên của Thaco đã cập cảng Việt Nam chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm.
Trong phân khúc xe du lịch, ngoài 3 thương hiệu đang nắm trong tay là Kia, Mazda và Peugeot, Thaco có thêm 2 thương hiệu mới BMW và MINI phân phối tại thị trường Việt Nam.
Sự xuất hiện của các xe BMW và MINI mới 100% do Thaco nhập hứa hẹn sẽ làm thị trường trở nên sôi động hơn và đem lại nhiều giá trị, lựa chọn mới cho khách hàng Việt Nam.

Bởi lẽ, ngoài lô xe vừa cập cảng Việt Nam nói trên, Thaco khẳng định sẽ tiếp tục nhập thêm nhiều hơn nữa đối với 2 thương hiệu BMW và MINI trong thời gian tới./.
Xem thêm:

>>>Hơn 500 đơn đặt hàng SUV Peugeot 5008 & 3008 chỉ sau hai tuần ra mắt

>>>BMW chọn Thaco là nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW, MINI tại thị trường Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục