LVMH: Hoạt động mua sắm tại các cửa hàng sẽ vẫn “sôi nổi”

08:35' - 26/06/2021
BNEWS Trả lời hãng tin CNBC, Jean Jacques Guiony, Giám đốc tài chính của LVMH, cho biết hầu hết khách hàng ghé đến các cửa hàng trước đó đều đã xem qua trên trang web.

Đại dịch COVID-19 và lượng đơn đặt hàng tại nhà gia tăng đáng kể buộc nhiều nhà bán lẻ phải phát triển các dịch vụ trực tuyến với tốc độ nhanh chóng và điều này đã đặt ra thách thức đối với nhu cầu về các cửa hàng thực.

Tuy nhiên, đối với LVMH, một trong những thương hiệu xa xỉ lớn nhất thế giới, sở hữu thương hiệu Louis Vuitton, việc cung cấp các dịch vụ trực tuyến chỉ là “sự bổ sung cho trải nghiệm thực tế”.

Trả lời hãng tin CNBC, Jean Jacques Guiony, Giám đốc tài chính của LVMH, cho biết hầu hết khách hàng ghé đến các cửa hàng trước đó đều đã xem qua trên trang web.

Theo ông, khách hàng đã nhận được rất nhiều thông tin về sản phẩm trên trang web, nhưng họ đã đến cửa hàng để có thể được trải nghiệm những điều mà mua sắm qua mạng Internet không thể mang lại.

LVMH báo cáo doanh thu năm 2020 giảm 17% so với năm trước. Việc kinh doanh không chỉ bị ảnh hưởng bởi các biện pháp phong tỏa trong nước, mà còn bởi các lệnh cấm đi lại quốc tế. Các thương hiệu khác thuộc sở hữu của LVMH bao gồm Moet & Chadon, Marc Jacobs, Christian Dior và Bvlgari.

Năm 2020, LVMH đã hoàn tất việc mua lại thương hiệu trang sức Tiffany’s trong một thương vụ trị giá 15,8 tỷ USD.

Giá cổ phiếu của LVMH tăng khoảng 32,8% tính đến thời điểm hiện tại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục