Masan triển khai nhiều chương trình hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

15:59' - 23/04/2020
BNEWS Masan Consumer đang triển khai chương trình trao tặng 10.000 suất ăn cho những gia đình đang gặp khó khăn tại Tp. Hồ Chí Minh từ nay đến ngày 26/4/2020.

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) cho biết, từ khi dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam đến nay, Masan đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ phòng, chống dịch.

Trong lúc dịch COVID-19 đang gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của người dân, thì hàng loạt các chương trình như: "ATM gạo", siêu thị 0đ, phát thực phẩm miễn phí... nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn đang được nhiều tổ chức, cá nhân triển khai ở nhiều địa phương.
Hiện Masan Consumer đang triển khai chương trình trao tặng 10.000 suất ăn cho những gia đình đang gặp khó khăn tại Tp. Hồ Chí Minh từ nay đến ngày 26/4/2020.
Chương trình do Masan Consumer phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em, Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục dạy nghề thanh thiếu niên Tp. Hồ Chí Minh sẽ trao tặng 10.000 suất ăn cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 300 phần quà hỗ trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.
Cụ thể, 10.000 suất ăn trưa gồm 1 hộp cơm, 1 chai nước Lemona, 5 stick café sẽ được phát liên tục từ nay đến hết 26/4. Thời gian từ 11 giờ đến 12 giờ trưa tại 8 địa điểm trên địa bàn các quận 3, 7, 8, 10, Tân Phú, Gò Vấp và hai huyện Bình Chánh, Nhà Bè.

Tại điểm phát cơm trên địa bàn quận Gò Vấp, đại diện Masan Consumer cho biết, được sự cho phép, phối hợp chặt chẽ của các cấp chính quyền, Masan Consumer cũng góp một phần hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Trước đó, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19.
Cụ thể, hàng chục ngàn thùng nhu yếu phẩm như: mỳ tôm, nước mắm, thịt mát MeatDeli, xúc xích... đã được trao tặng đến cho các cán bộ chiến sĩ, bác sĩ, nhân viên y tế, những người đang gặp khó khăn tại các khu vực cách ly, bệnh viện, vùng biên giới nơi tuyến đầu chống dịch trên cả nước.
Bên cạnh các hoạt động ủng hộ phòng chống dịch COVID-19, Masan Consumer cũng phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai trao tặng 700 thiết bị lọc nước tiêu chuẩn, trị giá 1,4 tỷ đồng để giúp nhân dân 8 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long được sử dụng nước sạch, bảo đảm vệ sinh, phòng chống dịch bệnh.
Tính đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị các chương trình Masan Consumer đã triển khai là trên 8 tỷ đồng, dự kiến sẽ còn tiếp tục được nhân rộng trong thời gian tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục