MEATLife cung cấp từ 35-50 tấn thịt mát mỗi ngày cho thị trường Tp Hồ Chí Minh

11:50' - 29/07/2021
BNEWS MML sẽ cung ứng từ 100.000 - 150.000 hộp thịt mát MEATDeli/ngày, tương ứng từ 35-50 tấn thịt mát/ngày cho thị trường Tp Hồ Chí Minh.
Công ty Cổ phần Masan MEATLife (MML) - một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (MSN) cho biết, các nhà máy chế biến thịt sạch của MML đang tăng công suất để đảm bảo cung cấp thực phẩm ổn định cho thị trường Tp Hồ Chí Minh đang trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Cụ thể, MML sẽ cung ứng từ 100.000 - 150.000 hộp thịt mát MEATDeli/ngày, tương ứng từ 35-50 tấn thịt mát/ngày cho thị trường Tp Hồ Chí Minh.
Đồng thời, MML cũng tăng gấp đôi sản lượng thịt sạch cung cấp cho thị trường tại Hà Nội.
Để đảm bảo nguồn cung nguyên liêu, Masan hiện đang sở hữu trang trại nuôi heo công nghệ cao tại Nghệ An với quy mô 250.000 heo thịt/năm.
Bên cạnh nguồn lợn tự cung cấp này, Masan còn có các hợp đồng dài hạn đến cuối năm với các nhà cung cấp khác, đảm bảo cung cấp nguồn heo sạch đáp ứng tiêu chuẩn của các tổ hợp chế biến thịt MEATDeli Hà Nam và MEATDeli Sài Gòn. 
Đồng thời, Masan cũng linh hoạt điều chuyển nguồn cung từ Bắc vào Nam và ngược lại.
Các tổ hợp chế biến thịt của MEATDeli tại Hà Nam và Long An cũng luôn thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19 và tuân thủ chặt chẽ quy định 5K của Bộ Y tế.
Đại diện MML cho biết, khó khăn nhất hiện nay là vấn đề thiếu hụt nhân sự khi thực hiện nguyên tắc "3 tại chỗ". Bên cạnh đó, việc vận chuyển hàng hóa cũng gặp nhiều khó khăn do yêu cầu tài xế phải có giấy xét nghiệm COVID-19 mới được qua chốt kiểm dịch. 
Trong khi đó, giấy xác nhận này chỉ có giá trị trong 72h, dẫn đến việc tài xế phải thực hiện xét nghiệm liên tục làm phát sinh chi phí và mất nhiều thời gian giao hàng hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục