Mercedes-Benz Việt Nam sắp mở bán Maybach S 450 4MATIC và Maybach GLS 480 4MATIC

09:32' - 29/04/2022
BNEWS Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết, sau Maybach GLS 600 ra mắt năm 2021, tháng 7/2022 MBV tiếp tục giới thiệu và mở bán 2 sản phẩm mới nổi bật là Maybach S 450 4MATIC và Maybach GLS 480 4MATIC.

Mercedes-Maybach S 450 4MATIC dự kiến sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu quý 3/2022. Về thiết kế bên ngoài, Maybach S 450 4MATIC sở hữu bộ mâm đúc 20-inch ấn tượng khiến vẻ ngoài của xe càng thêm nổi bật và thu hút.

 

Với từng đường nét tinh xảo tạo nên hình dáng chiếc xe sedan thanh thoát và cuốn hút, Maybach S 450 4MATIC là nét biểu tượng đậm chất thượng lưu và xa xỉ cho chủ nhân đặc biệt của mình.

Mở ra bên trong không gian nội thất, người dùng sẽ càng thêm choáng ngợp với một thế giới hoa mỹ, sở hữu nội thất ốp gỗ Manufaktur màu đen piano cùng những đường vân sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.  

Bên cạnh đó, linh hồn của chiếc xe chính là khối động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ tăng áp, giúp sản sinh công suất tối đa lên đến 367 Hp.

Tuy sang trọng và tinh xảo là những điều tạo nên sức cuốn hút của S 450 4MATIC, nhưng chính khối động cơ sở hữu công nghệ EQ Boost tích hợp với nền tảng 48V đã giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và mang đến trải nghiệm lái ấn tượng cho người dùng.

Trong khi đó, Mercedes-Maybach GLS 480 4MATIC sẽ được giới thiệu chính thức tại các đại lý từ tháng 7/2022.

Bên cạnh sự lịch lãm, sang trọng và cuốn hút – những đặc trưng vốn có của thương hiệu Mercedes-Maybach, Mercedes-Maybach GLS còn sở hữu nét chấm phá đặc biệt hơn nhờ vào sự đa dụng cùng không gian nội thất rộng rãi. 

Là chiếc SUV thể thao được xây dựng trên khung gầm của Mercedes-Benz GLS, mẫu xe này mang đến sự vững chắc và mạnh mẽ đặc trưng trên những dòng xe đa dụng, nhưng bên cạnh đó vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của Maybach nhờ nội thất sang trọng và xa xỉ bậc nhất.

Bước vào không gian bên trong của Maybach GLS 480 4MATIC, bất kỳ vị khách khó tính nào cũng sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đẳng cấp thực thụ.

Không chỉ sở hữu ghế bọc da Nappa thượng hạng tích hợp chức năng massage, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Burmester High-end 3D, GLS 480 4MATIC còn bố trí khoang sau tích hợp không gian làm việc sang trọng với thiết kế ghế thương gia cùng bàn làm việc gấp gọn tiện dụng, không khác gì chuyên cơ riêng cho những vị khách thượng lưu.

Tương tự như dòng xe Mercedes-Maybach S-Class, phiên bản thứ 2 của Mercedes-Maybach GLS cũng được trang bị tiêu chuẩn khối động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ tăng áp, cho công suất tối đa lên đến 367 Hp.

Là sự kết hợp hài hoà giữa nét thẩm mỹ sang trọng, tinh tế cùng sự mạnh mẽ, thể thao và vững chãi, chiếc GLS 480 4MATIC mang trong mình cả vẻ sang trọng thuần tuý lẫn sự phá cách, bề thế và uy nghiêm./.

Xem thêm:

>>Mercedes-Benz Việt Nam sẽ giới thiệu thương hiệu riêng của các dòng xe điện EQ

>>Mercedes-Benz Việt Nam công bố công nghệ sản xuất và giới thiệu các sản phẩm chiến lược

>>Ra mắt Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới với 4 phiên bản, giá từ 1,669 tỷ đồng

>>Mercedes-Benz Korea tập trung phát triển các mẫu xe điện

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục