Mercedes-Benz Việt Nam trình làng hai mẫu Coupé

12:47' - 07/07/2017
BNEWS Tại triển lãm Fascination lần thứ 7 đang diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Mercedes-Benz trình làng hai mẫu xe AMG C 43 4MATIC Coupé và GLE 43 4MATIC Coupé với giá từ 4,2 tỷ đồng.
Mercedes-Benz ra mắt mẫu xe AMG C 43 4MATIC Coupé tại triển lãm Fascination lần thứ 7. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Triển lãm Fascination lần thứ 7 do Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tổ chức từ ngày 5 đến ngày 9/7 với gần 40 mẫu xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử, tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng.

Điểm nhấn ở triển lãm này chính là MBV giới thiệu hai mẫu xe mới AMG C 43 4MATIC Coupé và GLE 43 4MATIC Coupé với giá bán lần lượt 4,199 tỷ và 4,469 tỷ đồng (đã  bao gồm thuế GTGT) được nhiều khách tham quan quan tâm.

AMG C 43 4MATIC Coupé nổi bật ở triển lãm với mũi xe dài, thân xe rộng, trọng tâm thấp; kết hợp với những chi tiết hiện đại cửa sổ không viền, lưới tản nhiệt kim cương, cụm đèn trước LED toàn phần (Full-LED) thông minh và mâm xe thể thao AMG hai màu tương phản. 

Cản trước, cản sau và ốp sườn của xe theo kiểu thể thao AMG, mâm xe thể thao AMG 19-inch 5 chấu kép, đĩa phanh trước đục lỗ, kẹp phanh trước in logo Mercedes-Benz, cửa sổ trời siêu rộng Panoramic.

Bên trong AMG C 43 4MATIC Coupé với nội thất ốp sợi thủy tinh màu bạc, đèn viền nội thất điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng khác nhau, mặt táp-lô và thành cửa bọc da ARTICO với đường viền chỉ trang trí, ốp bệ cửa với logo “Mercedes-Benz” phát sáng.

AMG C 43 4MATIC Coupé với nội thất ốp sợi thủy tinh màu bạc. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Nội thất của C43 4MATIC Coupé còn gây ấn tượng với bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình màu 5,5inch cùng đồng  hồ thời gian analogue với ngôi sao “Mercedes-Benz” ở chính giữa bảng điều khiển, bàn đạp thể thao AMG ốp thép không gỉ, thảm sàn màu đen với logo ‘AMG’.

Xe được trang bị chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng,  giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả; hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-up display).

Đặc biệt, dưới bàn tay của các kỹ sư Mercedes-AMG, khối động cơ V6 3.0L tăng áp kép của xe đã được tinh chỉnh và nâng cấp kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC cho công suất tối đa 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm ngay từ vòng tua 2.000 vòng/phút.

Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 4,7 giây. 

Điểm nhấn ở C43 4MATIC Coupé chính là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC giúp xe bám đường tốt hơn, xuất phát nhanh hơn nhưng không làm tăng trọng lượng quá nhiều như các hệ dẫn động 4 bánh khác. 

Đi kèm đó là cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 chế độ lái “Comfort", "Individual", "Eco", Sport" và "Sport+” cho phép người lái có thể lựa chọn “tính cách” theo ý muốn…

GLE 43 4MATIC Coupé có giá bán 4,469 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong khi đó, không chỉ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tương tự như C 43 4MATIC Coupé, mẫu SUV GLE 43 4MATIC Coupé còn mê hoặc các tín đồ với thiết kế vừa quyến rũ, vừa hầm hố.

Cụ thể là vòm mái của xe buông thấp dần từ trước ra sau, khuôn cửa sổ hạ thấp, nhưng lại kết hợp cùng bộ mâm đồ sộ 21 inch 5 chấu kép đi kèm với lốp sau kích thước tới 315/40R21 cũng như bộ body kit thể thao AMG sắc sảo.

Phần đầu GLE 43 4MATIC Coupe cá tính với lưới tản nhiệt một nan màu đen nằm ngang và ngôi sao 3 cánh đặc trưng ở chính giữa. Ngoài ra xe còn nổi bật với cản trước, sau đi kèm 2 thanh hợp kim nhôm AMG được ốp 2 bên thân xe tạo cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ.

"Trái tim" của GLE 43 4MATIC Coupé chính là khối động cơ V6 cho công suất lên tới 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 520Nm tại vòng tua 1800-4000 vòng/phút. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

GLE 43 4MATIC được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC cùng hệ thống thống treo khí nén AIRMATIC.

Sự tiện nghi của một chiếc SUV vẫn được đảm bảo nhờ vào những tính năng như cửa hít tự động, camera 360 độ, hệ thống phòng ngừa va chạm CPA Plus, cửa sổ trời siêu rộng panoramic, ghế sưởi và thông gió, dẫn đường và định vị GPS hay âm thanh vòm Harman Kardon..../.

Xem thêm:

>>>Mercedes-Benz Việt Nam trình làng 40 mẫu xe tại Fascination lần thứ 7 ở Hà Nội

>>>Bảng giá xe ô tô Mercedes-Benz tháng 7/2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục