MPV Xpander giá 550 triệu đồng thu hút khách tại triển lãm ô tô 2018

18:31' - 27/10/2018
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Mitsubishi muốn nhấn mạnh tới các dòng MPV, SUV và crossover với thiết kế mạnh mẽ, tiện dụng thông qua thông điệp “Drive your ambition – Dẫn lối khát vọng”.

Mitsubishi Motors Việt Nam cho hay, thông điệp trên không chỉ thể hiện qua thiết kế gian hàng, đổi mới nhận diện thương hiệu mà còn giới thiệu các sản phẩm chiến lược mang thiết kế hiện đại và tinh tế nhưng đầy thiết thực. 

Gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cụ thể là mẫu Xpander – mẫu xe với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới vừa ra mắt tháng 8, bên cạnh mẫu xe Outlander và Pajero Sport – hai dòng xe đầu tiên áp dụng thiết kế “DYNAMIC SHIELD” tại Việt Nam.

Tuy nhiên, quan sát tại gian hàng cho thấy, tâm điểm khu vực trưng bày của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chính là mẫu crossover MPV Xpander 7 chỗ ngồi nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về phân phối với giá từ 550 triệu đồng (đã gồm thuế VAT). Đây cũng là mẫu xe có thiết kế táo bạo về ngoại thất trong khi giá cả được cho là hợp lý nhất trong phân khúc đến thời điểm hiện nay.

Xpander với mô hình “model-cut” (xe cắt khung) lạ mắt cho khách hàng khám phá ngoại và nội thất xe.

Mitsubishi Việt Nam cho biết, trước khi phát triển Xpander mới, nhà sản xuất đã thu thập nhiều ý kiến khách hàng châu Á. Đây được xem là nỗ lực của Mitsubishi trong việc xâm nhập thị phần phân khúc xe crossover MPV đang ngày càng sôi động.

Đặc biệt, tại triển lãm này, khách hàng thoải mái trải nghiệm sự rộng rãi và linh hoạt của Xpander với mô hình “model-cut” (xe cắt khung) lạ mắt cho khách hàng khám phá ngoại và nội thất xe.

Khách tham quan khám phá nội thất Xpander tại triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Về ngoại thất, Xpander được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield với triết lý - “Vẻ đẹp gắn liền với công năng” và giữ những đường nét như nguyên mẫu XM concept với các đường nét góc cạnh; lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn ở phần đầu xe khác biệt với các mẫu xe đa dụng phổ thông khác.

Các chi tiết như cụm đèn pha được thiết kế mới lạ dạng 3 tầng và được đưa xuống thấp, dải đèn LED định vị ban ngày trên cao nối liền với lưới tản nhiệt; đèn hậu tích hợp công nghệ đèn LED và đèn phanh chữ L tách rời bắt mắt.

Ở bên trong, khoang nội thất Xpander được cho là rộng nhất khúc crossover MPV; hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 6,2 inch, nút bấm khởi động, kiểm soát hành trình, vô-lăng tích hợp các phím chức năng...

Khách tham quan quan tâm đến mẫu Outlander tại triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, cả 2 phiên bản tuy trang bị điều hòa chỉnh tay nhưng có 2 dàn lạnh và chỉnh gió cho hàng ghế sau, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập để gia tăng không gian chứa đồ, ổ cắm điện cho cả 3 hàng ghế...

Sức mạnh của Mitsubishi Xpander là động cơ 4 xi lanh dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Bên cạnh Xpander là các mẫu xe thu hút khách tham quan như Outlander lắp ráp trong nước, Pajero Sport với động cơ Diesel MIVEC tiên tiến; các mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu như Attrage hay bán tải Triton Athlete với nội thất rộng rãi./.

Xem thêm:

>>Nhiều khuyến mại, trải nghiệm và game show có thưởng hút khách triển lãm ô tô

>>Land Rover chọn Triển lãm Ô tô Việt Nam để ra mắt Range Rover mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục