Netland chính thức khai trương văn phòng tại Nhật Bản

18:51' - 28/03/2019
BNEWS Thông qua văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Netland sẽ giới thiệu các dự án bất động sản do công ty làm chủ đầu tư tới các đối tác và nhà đầu tư cá nhân Nhật Bản.
Netland chính thức khai trương văn phòng tại Nhật Bản

Ngày 28/3, tại Shinjuku, Tokyo, Công ty cổ phần bất động sản Netland đã tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện. Đây là sự kiện lớn của Netland trong năm 2019 – đánh dấu bước tiến mới của công ty trong việc mở rộng thị trường hoạt động ra quốc tế và thu hút dòng vốn đầu tư nước ngoài.
Thông qua văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Netland sẽ giới thiệu các dự án bất động sản do công ty làm chủ đầu tư tới các đối tác và nhà đầu tư cá nhân Nhật Bản. Mục tiêu chính là thu hút các nhà đầu tư cá nhân Nhật Bản rót vốn vào lĩnh vực bất động sản, nhất là phân khúc nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong thời gian tới.
Ngoài ra, Netland còn hợp tác với các sàn giao dịch bất động sản, công ty bất động sản của Nhật Bản để phân phối các sản phẩm bất động sản tại Nhật Bản, hướng đến phục vụ nhu cầu đầu tư ra nước ngoài của người Việt Nam. Ngược lại, Netland cũng thông qua các sàn này để phân phối các sản phẩm của Netland cho nhà đầu tư Nhật.
Cụ thể, tại Lễ khai trương Văn phòng đại diện lần này, Netland đã giới thiệu tới nhà đầu tư Nhật Bản thông tin 16 dự án đang có nhu cầu thu hút nguồn vốn. Đồng thời, Netland cũng giới thiệu các dự án đã và đang triển khai (gồm các dự án đầu tư phát triển dự án; dự án đầu tư thứ cấp và phân phối độc quyền) để nhà đầu tư Nhật Bản tìm hiểu và tham gia.

>>>Netland chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 20% bằng tiền

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục