Ngân hàng số Digimi đạt giải ứng dụng ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2021

09:41' - 25/10/2021
BNEWS Ngân hàng số Digimi của Ngân hàng TMCP Bản Việt vừa nhận giải thưởng “ứng dụng ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2021” do tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn.

Được chính thức ra mắt đến khách hàng vào giữa tháng 7/2021, Digimi thay thế cho ứng dụng Viet Capital Mobile Banking trước đây. Hơn thế nữa, Digimi hướng tới vai trò của một ngân hàng số nhiều tiện ích và thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, thể hiện ở việc các tính năng được thiết kế và cập nhật theo nhu cầu...

Là một trong các ngân hàng đầu tiên áp dụng định danh điện tử (eKYC) để mở tài khoản, đến nay ngân hàng Bản Việt đã liên tục triển khai thêm nhiều tính năng khác như chuyển, nhận tiền bằng mã QR, nhận tiền bằng số điện thoại, đa dạng sản phẩm tiết kiệm online (thông thường, tích lũy, linh hoạt), mở thẻ tín dụng online… đáp ứng hầu hết nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng.
Với tiêu chí chú trọng vào trải nghiệm người dùng, từ khi chính thức ra mắt đến khách hàng, đến nay, tỷ lệ khách hàng mới trên Digimi tăng trưởng hàng tháng hơn 30%, số lượng giao dịch tăng 50% so với những tháng trước đó. Đặc biệt với những tính năng dịch vụ mới như chuyển tiền bằng mã QR, nhận tiền bằng số điện thoại, mã QR, xem số dư nhanh được khách hàng đánh giá cao.
Trong thời gian tới, Digimi tiếp tục hướng tới việc xây dựng các tính năng, giải pháp nâng cao trải nghiệm người dùng như các sản phẩm đầu tư, vay online, tra soát trực tuyến, định danh bằng video call,… đồng thời nghiên cứu việc rút gọn các bước giao dịch hơn nữa trên mỗi tính năng./. 

>>>Giải pháp nào phát triển hiệu quả sản phẩm dịch vụ ngân hàng số?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục