Nhiều hãng hàng không quốc tế nối lại chuyến bay tới Trung Quốc

08:05' - 01/07/2020
BNEWS Các hãng hàng không quốc tế đang nối lại các chuyến bay đến Trung Quốc đại lục khi nước này nới lỏng phong tỏa hàng không bởi dịch COVID-19.

Theo đó, hãng hàng không Lufthansa của Đức đã nối lại các chuyến bay từ Frankfurt đến Thượng Hải theo lịch trình mỗi tuần một lần. Các chuyến bay Áo - Thụy Sỹ - Trung Quốc cũng dự kiến sẽ được nối lại trong thời gian tới.

Đầu tháng 6/2020, Trung Quốc đã nới lỏng các hạn chế hàng không khi tình hình dịch bệnh ở nước này lắng dịu. Hiện nay, bất kỳ hãng hàng không quốc tế nào đủ điều kiện cũng có thể khai thác một chuyến bay chở khách hàng tuần đến Trung Quốc.

Riêng các hãng hàng không của Mỹ có thể bay hai chuyến một tuần với điều kiện là số ca mắc COVID-19 được phát hiện ngay khi nhập cảnh không dẫn tới việc tạm ngừng bay.

Tuần trước, hãng hàng không Delta Air Lines đã trở lại phục vụ cho các chuyến bay đến Thượng Hải hai lần một tuần và United Airlines dự kiến sẽ nối lại tuyến bay giữa San Francisco và Thượng Hải, quá cảnh qua Seoul, vào ngày 8/7 tới./.

>>>Thái Lan dỡ bỏ lệnh cấm các chuyến bay quốc tế từ ngày 1/7

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục