Phân bón Cà Mau tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020

13:36' - 16/10/2020
BNEWS Bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020 theo Quyết định số 2534/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Phân bón Cà Mau có được vinh dự này kể từ năm 2014. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM) đã, đang và còn viết dài nên câu chuyện thương hiệu quốc gia xứng tầm.

Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) do Bộ Công thương xét chọn, khẳng định và tôn vinh những thương hiệu có ảnh hưởng và đóng góp lớn vào phát triển nước nhà. 

Là một thương hiệu không phải quá trẻ trên thị trường, nhưng PVCFC đã được vinh danh 4 lần liên tiếp minh chứng cho sự nỗ lực vượt bậc và những giá trị thiết thực mà đội ngũ kiến tạo, vun đắp. 

Với định hướng đáp ứng nhu cầu phân bón chất lượng cho thị trường trọng điểm Đồng bằng Sông Cửu Long, thời gian qua, PVCFC luôn nỗ lực ngiên cứu phát triển các dòng sản phẩm phân bón chất lượng, thân thiện với môi trường. 

Ví dụ như bộ sản phẩm “Phân bón Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng” có chủng loại đa dạng, thích hợp cho nhiều loại cây trồng và thổ nhưỡng giúp bà con tiết giảm chi phí bón tối đa, đảm bảo mùa vụ, tối ưu lợi nhuận. Sản lượng tăng trưởng hàng năm và luôn đạt tiêu thụ thụ tối đa mỗi năm một triệu tấn phân bón. 

Không chỉ tăng dần về sản lượng, đội ngũ PVCFC luôn suy nghĩ, tìm tòi, nâng cao chất lượng bằng ứng dụng khoa học công nghệ và thay đổi những diện mạo mới tự tin xứng tầm thương hiệu Việt. 

Nhờ vậy, sản phẩm của PVCFC không chỉ có vị trí tốt tại thị trường trong nước mà còn chiếm thị phần lớn ở Campuchia và vươn ra thị trường thế giới như: Brasil, Slilanka, Banglades.

Trước ảnh hưởng lớn và kéo dài do biến đổi khí hậu và đại dịch COVID-19, đội ngũ cán bộ PVCFC đã nỗ lực vượt khó, đồng hành hỗ trợ nông dân khắp nơi bằng nhiều chương trình chia sẻ kinh nghiệm bón phân hiệu quả, tiết kiệm. 

Bên cạnh đó, PVCFC cũng luôn thực hiện tốt tách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua các chương trình an sinh xã hội cho bà con nông dân./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục