Kho bãi chứa container tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Các cầu tàu ở Hải Phòng bảo đảm an toàn với độ sâu trước bến thiết kế từ -7,5 m đến -9,4m, thuận lợi cho các tàu có trọng tải lớn ra vào bốc, dỡ hàng hóa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Định hướng đến năm 2025 - 2030, Hải Phòng quy hoạch 9 trung tâm logistics. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Hệ thống cần trục bánh lốp tự hành bốc dỡ hàng hóa tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Thành phố Hải Phòng đang gấp rút trình Thủ tướng phê duyệt quy hoạch, đưa Hải Phòng trở thành Logistics Hub của khu vực và thế giới. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Thành phố quy hoạch tổng diện tích đất cho logistics đến năm 2025 là khoảng 2.061 ha, đến năm 2030 là 2.156 ha. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Cần trục giàn có khả năng nâng hàng chục tấn khi bốc xếp tại Tân Cảng, Lạch Huyện. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Mục tiêu đến năm 2025, tốc độ tăng trưởng dịch vụ logistics tại Hải Phòng đạt khoảng 30% - 35%/năm. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Hải Phòng là thành phố duy nhất trong khu vực phía Bắc có đầy đủ 5 phương thức vận tải gồm đường bộ, đường sắt, đường không, đường biển và đường thủy nội địa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Bốc dỡ hàng tại cảng Đình Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Cẩu chân đế bốc dỡ hàng tại cảng Tân Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Các phương tiện đến bốc, dỡ hàng hóa tại cảng Đình Vũ. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN
Hệ thống cần trục giàn hiện đại tại Tân Cảng, Lạch Huyện có khả năng bốc dỡ khối lượng lớn hàng hóa. Ảnh: Tuấn Anh - TTXVN