Ra mắt Wave Alpha 110cc mới có đèn pha tự động bật sáng, giá không đổi

16:03' - 28/09/2020
BNEWS Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, ngày 28/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu ra thị trường phiên bản mới mẫu xe số là Wave Alpha 110cc với giá bán không đổi 17,790 triệu đồng.

Nguyễn Huy Trung, Giám đốc Khối Đối ngoại, Công ty Honda Việt Nam cho biết, Wave Alpha được đơn vị chính thức giới thiệu tại Việt Nam lần đầu vào năm 2002.

Tính đến nay, mẫu xe số này đã đồng hành với gần 6 triệu khách hàng trong hành trình ra đời và phát triển hơn 18 năm. Đây cũng là mẫu xe luôn dẫn dắt doanh số bán xe máy của Honda Việt Nam và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe số phổ thông tại thị trường xe máy Việt Nam

Ở phiên bản mới này, Wave Alpha 110cc vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

Điểm nhấn trong thiết kế phiên bản này từ hai chi tiết giúp hoàn thiện vẻ ngoài gần gũi nhưng không kém phần trẻ trung thú vị của Wave Alpha 110cc.

Điểm nhấn tinh tế đầu tiên đến từ tem xe mới với sự pha trộn hài hòa logo cách điệu “Wave Alpha” độc đáo và nền họa tiết mô phỏng ký hiệu “Alpha” nổi bật. Điểm nhấn thứ hai đến từ thiết kế mặt đồng mới với vòng họa tiết độc đáo bao quanh, tạo sức hút mới lạ cho người sử dụng.

Đặc biệt, phiên bản mới này được bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo.

Bên cạnh đó, phiên bản mới vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Mẫu xe tiếp tục được trang bị động cơ 110cc mang lại khả năng tăng tốc cũng như vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản mới Wave Alpha 110cc mới có 5 màu: trắng đen bạc, đỏ đen bạc, xanh đen bạc, xanh (đậm) đen bạc, đen bạc và được bán ra thị trường từ ngày 10/10/2020 tại các đại lý trên cả nước. Wave Alpha 110cc mới được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục