Range Rover Velar được "xướng tên" trong giải thưởng ô tô tốt nhất thế giới

12:20' - 08/03/2018
BNEWS Range Rover Velar vừa được xướng tên trong danh sách bình chọn cuối cùng cho hai hạng mục giải thưởng thuộc hệ thống Giải thưởng Ô tô tốt nhất Thế giới 2018 (World Car Awards 2018).
Mẫu Range Rover Velar. Ảnh: Jaguarvn

Chiếc SUV Velar sang trọng của Land Rover được định danh trong Top 3 đề cử cuối cùng cho hạng mục Mẫu xe của năm và Thiết kế xe của năm.

Thông tin này vừa được công bố tại Triển lãm Motor Show tại Geneva, những mẫu xe thắng giải sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Auto Show quốc tế tại New York diễn ra vào ngày 28/3.

Ban giám khảo của World Car Awards gồm những nhà báo chuyên về xe ô tô có uy tín và ảnh hưởng lớn đến từ 24 quốc gia bình chọn cho mẫu xe này. Ảnh: Jaguarvn

Giải thưởng này dựa trên bình chọn của ban giám khảo World Car Awards gồm 75 nhân vật có ảnh hưởng lớn trong ngành.

Đây không phải là lần đầu tiên Jaguar Land Rover được vinh danh trong hệ thống giải thưởng này. Năm ngoái, chiếc Jaguar F-PACE đã giành giải thưởng Mẫu xe của năm và Thiết kế xe của năm.

Hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo trên Velar mang đậm triết lý thiết kế nhà Range Rover. Ảnh: Jaguarvn

Gerry McGovern, Trưởng bộ phận Thiết kế của Land Rover khẳng định, từ vẻ ngoài lịch lãm, hiện đại tới sự sang trọng, an nhiên toát lên từ nội thất tinh tế, Range Rover Velar đã chạm tới trái tim khách hàng trên khắp thế giới.
Thiết kế đầy lôi cuốn của Range Rover Velar nổi bật từ tỷ lệ cân xứng đến hoàn hảo và dáng xe quyến rũ.

Chiếc SUV sang trọng có dàn đèn pha LED Matrix Laser mảnh mai, tay nắm cửa tích hợp tự động và hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo mang đậm triết lý thiết kế nhà Range Rover./.

Xem thêm:

>>>Land Rover ra mắt xe SUV coupé cỡ lớn hạng sang đầu tiên trên thế giới

>>>Hãng xe Land Rover bất ngờ ra mắt điện thoại thông minh Explore

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục