Reliance nhân rộng thành công với các sản phẩm giá rẻ

09:10' - 04/10/2022
BNEWS Reliance Jio sẽ sớm tung ra sản phẩm máy tính xách tay có giá chỉ 15.000 rupee (184 USD) - một sản phẩm có giá rẻ được chào bán ở Ấn Độ, nhằm nhân rộng thành công các sản phẩm giá rẻ của hãng.

Công ty Reliance của tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani được biết đến là doanh nghiệp tung ra thị trường các sản phẩm giá rẻ. Jio, đơn vị viễn thông của hãng đã mở rộng thị trường di động đứng thứ 2 thế giới với các gói dữ liệu 4G giá rẻ và dịch vụ thoại miễn phí trong năm 2016. Năm ngoái, hãng đã đưa ra sản phẩm JioPhone 4G với giá 81 USD.

 

Các nguồn tin cho biết, máy tính xách tay JioBook được tích hợp thẻ sim 4G, sẽ được cung cấp cho các trường học, cơ quan chính phủ bắt đầu từ tháng 10 này, và dự kiến sẽ ra mắt người tiêu dùng trong vòng ba tháng tới.

Theo công ty nghiên cứu Counterpoint Research, JioPhone là điện thoại thông minh bán chạy nhất của Ấn Độ có giá dưới 100 USD, chiếm 20% phân khúc thị trường trong ba quý vừa qua. Phân khúc này chiếm 9% doanh số bán điện thoại thông minh của cả nước.

Jio, cũng đang giới thiệu máy tính xách tay như một sự thay thế máy tính bảng cho nhân viên làm việc từ xa, và đã huy động được khoảng 22 tỷ USD từ các nhà đầu tư toàn cầu như KKR & Co Inc và Silver Lake trong năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục