Singapore khởi động chiến dịch chào đón du khách Việt Nam

16:55' - 14/04/2022
BNEWS Singapore đã chính thức khởi động chiến dịch SingapoReimagine nhằm chào đón du khách Việt Nam đến Đảo quốc để khám phá những trải nghiệm mới mẻ và đầy sáng tạo.

Mới đây, Singapore đã chính thức khởi động chiến dịch SingapoReimagine nhằm chào đón du khách Việt Nam đến Đảo quốc để khám phá những trải nghiệm mới mẻ và đầy sáng tạo.

Chiến dịch SingapoReimagine giới thiệu nhiều khía cạnh khác nhau của Đảo quốc Sư Tử, từ các địa điểm du lịch thú vị, các ý tưởng nhà hàng độc đáo, cho đến các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe theo lối sống bền vững.

Hàng loạt trải nghiệm đang chờ đón du khách Việt Nam tự mình khám phá. Với các biện pháp an toàn và vệ sinh được tăng cường, du khách có thể hoàn toàn an tâm khi du lịch trong bối cảnh bình thường mới và dịch Covid-19 vẫn còn đang hiện hữu.

Theo Tổng Cục Du lịch Singapore tại Việt Nam (STB), từ ngày 1/4, Singapore đã mở cửa trở lại không yêu cầu cách ly cho tất cả du khách đã tiêm chủng vắc xin ngừa COVID-19 đầy đủ từ khắp nơi trên thế giới.

Mô hình du lịch mới này không yêu cầu cách ly, vì vậy, du khách có thể đáp chuyến bay bất kỳ đến Singapore và không cần thực hiện xét nghiệm khi nhập cảnh. Tất cả du khách đã tiêm chủng đầy đủ và trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sẽ được nhập cảnh khi xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm COVID-19  được thực hiện trong vòng 2 ngày trước khi khởi hành tới Singapore.

Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được chào đón du khách Việt Nam quay trở lại Singapore. Việt Nam luôn là thị trường quan trọng của Singapore. Chúng tôi rất hào hứng khi du khách Việt có thể tự trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ và đã được hình dung lại tại Đảo quốc Sư Tử.

 

Singapore đã và đang áp dụng các biện pháp mạnh mẽ nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho du khách và người dân địa phương. Tính đến ngày 10 tháng 4 năm 2022, 92% dân số Singapore đã hoàn thành đầy đủ các mũi tiêm ngừa COVID-19.

Du khách có thể tìm thấy chứng nhận ‘SG Clean’ tại các cơ sở và doanh nghiệp địa phương đạt tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh, cũng như sử dụng ứng dụng Trace Together nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc truy vết khi cần thiết. Vui lòng truy cập website Visit Singapore để biết thêm thông tin về các biện pháp tăng cường tại Singapore./.

>>>Năm 2022, tour khám phá, chinh phục hang Sơn Đoòng đã kín chỗ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục