Tập đoàn Mai Linh khai trương chi nhánh thứ 63

08:13' - 08/07/2018
BNEWS Tại TP Yên Bái (tỉnh Yên Bái), Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh vừa khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Yên Bái (Mai Linh Yên Bái).
Mai Linh Corp đã khai trương chi nhánh cuối cùng trong kế hoạch khai trương 11 chi nhánh tại Tây bắc và Đông Bắc.

Yên Bái là điểm đến cuối cùng trong hành trình có mặt ở 63/63 tỉnh thành của Mai Linh. Hiện Mai Linh là đơn vị vận tải duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Đi cùng taxi, hoạt động xe ôm công nghệ của Mai Linh cũng sẽ có mặt ở 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết, việc hoàn thiện mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành và các đảo lớn, các vùng địa đầu của Tổ quốc là một dấu ấn quan trọng của Tập đoàn Mai Linh, khẳng định vai trò dẫn đầu của Mai Linh qua 25 năm hoạt động và phát triển.

Với lợi thế có mạng lưới trải dài trên cả nước và cả những vùng huyện đảo, Mai Linh có thêm nhiều điều kiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ đồng bộ của Mai Linh trên cả nước, với số lượng taxi được kết nối nhiều nhất, vận hành tốt nhất.

Chủ tịch HĐQT Hồ Huy khẳng định, Tập đoàn Mai Linh khai trương tại 63 tỉnh, thành với tinh thần Mai Linh đi đến đâu sẽ mang đến nơi đó chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tất cả những địa phương, chi nhánh Mai Linh có mặt đều được đào tạo cung cách phục vụ, xây dựng văn hoá chuẩn mực của Mai Linh.

Theo ông Hồ Huy, kinh doanh trong thời đại 4.0 có rất nhiều vấn đề mới mà doanh nghiệp phải đầu tư hoàn thiện, như công nghệ, phương pháp quản lý...

Hiện Mai Linh đã hoàn thành việc đầu tư công nghệ, khách hàng đặt taxi Mai Linh qua app Mai Linh online.

Chính thức phủ màu xanh Mai Linh trên khắp 63 tỉnh, thành.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng taxi Mai Linh có thể đặt xe qua tổng đài 1055 ở bất cứ địa phương nào trên toàn quốc; hoặc có thể đặt xe qua tổng đài địa phương.

Hiện nay, Tập đoàn Mai Linh đang tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm khác nhau dành cho nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Và dù ở phân khúc nào thì chất lượng cũng là tiêu chí hàng đầu của Mai Linh.

Đặc biệt chính sách không tăng giá giờ cao điểm của Mai Linh giúp khách hàng có những chi phí ổn định khi sử dụng dịch vụ.

Chia sẻ về chiến lược, mục tiêu của Tập đoàn Mai Linh trong thời gian tới, ông Hồ Huy cho biết Mai Linh sẽ không chỉ hoạt động taxi mà sẽ tham gia vào thị trường vận tải đa phương thức, logistic trong tương lai.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục