TC MOTOR tăng thời gian bảo hành cho tất cả xe du lịch Hyundai lên 5 năm

14:17' - 01/03/2021
BNEWS Kể từ ngày 1/3/2021, TC MOTOR chính thức tăng thời gian bảo hành cho tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai từ 3 năm thành 5 năm.

Cụ thể, tất cả các mẫu xe du lịch Hyundai bao gồm Santa Fe, Tucson, KONA, Elantra, Grand i10 và Accent được TC MOTOR sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam, bán ra từ 1/3/2021 sẽ được gia tăng thời gian bảo hành thêm 2 năm (từ 3 năm lên 5 năm) hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước.

Đây là chương trình gia tăng thời gian bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm khẳng định chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng chọn mua và sử dụng xe du lịch Hyundai. 

Đại diện TC MOTOR khẳng định: Những mẫu xe Hyundai được sản xuất bởi TC MOTOR đang ngày càng chiếm được sự tin dùng của khách hàng tại thị trường Việt Nam. TC MOTOR xác định việc cam kết chất lượng cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng nhất.

Đặc biệt, bằng việc nâng bảo hành lên 5 năm, TC MOTOR mong muốn khách hàng có thể yên tâm sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, đồng thời cũng là lời khẳng định những chiếc xe được TC MOTOR sản xuất và phân phối trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. 

Năm 2020 mặc dù gặp đại dịch COVID-19 gây ra nhiều khó khăn cho nền kinh tế, nhưng tổng doanh số xe ô tô mang thương hiệu Hyundai đạt 81.368 xe, tăng trưởng 2,26% so với tổng doanh số năm 2019. Đồng thời TC Motor đã vượt qua  qua “Ông lớn” Toyota khi chỉ đạt 70.692 xe, để vươn lên dẫn dắt doanh số bán hàng của các thương hiệu ô tô tại thị trường Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục