Thêm dự án căn hộ bình dân tại khu vực phía Bắc Tp. Hồ Chí Minh

20:44' - 15/04/2018
BNEWS Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, chủ đầu tư) khởi công dự án căn hộ TDH River View tại Khu nhà ở Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Lễ khởi công dự án TDH River View. Ảnh: Trần Tình/BNEWS/TTXVN

Đây là dự án phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình khá được Thuduc House tung ra thị trường sau dự án căn hộ Citrine Apartment cũng được khởi công trong tháng 4/2018 vừa qua.  

Ngay trong lễ khởi công dự án căn hộ TDH River View đã diễn ra lễ ký kết hợp tác về việc Thuduc House chọn Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes là đơn vị tiếp thị và phân phối dự án TDH – River View ra thị trường.

Phối cảnh dự án TDH River View. Ảnh: Trần Tình/BNEWS/TTXVN
Dự án TDH River View cao 16 tầng, gồm 214 căn hộ, diện tích từ 47,3 - 60,7 m2/căn hộ và 1 khu thương mại ở tầng 1. Đặc biệt dự án có 3 mặt giáp sông nước nên không gian sống gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Đây là lợi thế nổi bật về phong thủy, giúp cân đối vượng khí, bình ổn tài vận, phù hợp với những khách hàng mua nhà để ở cũng như những nhà đầu tư.  

Cư dân tại dự án TDH River View được thừa hưởng nhiều tiện ích nội khu như khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng tập gym, spa, trường học các cấp. Cùng với đó là các tiện ích ngoại khu nổi bật như chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức, bệnh viện Hạnh Phúc, Khu du lịch Phương Nam, Dìn Ký… 

Dự kiến cuối năm 2019, tuyến đường Vành Đai 2 sẽ được khép kín, nối thẳng vào cầu vượt Gò Dưa, qua đó kết nối trực tiếp dự án TDH – River View với 3 trục đường huyết mạch là xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A, tạo sự kết nối thuận tiện về trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh cũng như đi các tỉnh vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai… 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục