Thu hồi 4 tựa sách thuộc bộ Rainbow Road Board Book

10:48' - 29/09/2023
BNEWS Công ty MBI đã xác định các sản phẩm bị ảnh hưởng được đóng gáy sách bằng vòng nhựa và trong một số ít tình huống, các vòng tròn đóng gáy sách có thể bị rớt ra trong quá trình sử dụng.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công Thương) cho biết: vừa tiếp nhận báo cáo của Công ty Luật TNHH T&G (Đại diện theo Uỷ quyền của Công ty Make Believe Ideas Ltd) về chương trình thu hồi 4 tựa sách thuộc bộ sách Rainbow Road Board Book.

Cụ thể, sản phẩm thu hồi là các sách dành cho trẻ em thuộc bộ sách Rainbow Road Board Book của Công ty Make Believe Ideas Ltd có nhãn hiệu và dán nhãn sản phẩm thích hợp với độ tuổi 0+, được đóng gáy sách bằng vòng nhựa.

Mặt trước của các sản sách này có hiển thị biểu tượng Rainbow Road. Các số ISBN (Mã số tiêu chuẩn quốc tế cho sách) được in trên mặt bìa sau của các sản phẩm sách này, mỗi số tương ứng với từng tựa sách riêng biệt và in ngay phía trên mã vạch.

Công ty MBI đã xác định các sản phẩm bị ảnh hưởng được đóng gáy sách bằng vòng nhựa và trong một số ít tình huống, các vòng tròn đóng gáy sách có thể bị rớt ra trong quá trình sử dụng. Chi tiết này tiềm ẩn khả năng gây ra nghẹt thở nếu nuốt phải.

Theo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Công ty MBI đề nghị người tiêu dùng kiểm tra, đối chiếu các số ISBN nói trên và nếu sản phẩm có các số ISBN này.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cần ngưng sử dụng ngay lập tức và truy cập trang thông tin điện tử dành riêng cho việc thu hồi sản phẩm https://www.recallrtr.com/rr để đăng ký được hoàn tiền dưới dạng thẻ quà tặng sau khi người tiêu dùng cung cấp bằng chứng chứng minh đang giữ các sản phẩm bị ảnh hưởng này.

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ủy ban cạnh tranh Quốc gia đã và đang tích cực giám sát chương trình nêu trên do Công ty Luật TNHH T&G thực hiện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục