Toyota Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Toyota Carnival tại Trường đua F1 Mỹ Đình

10:54' - 06/03/2024
BNEWS Để khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, Toyota Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Toyota Carnival tại Trường đua F1 Mỹ Đình, đường Lê Quang Đạo, Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần 16 và 17/3.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử những mẫu xe mới nhất của Toyota như Yaris Cross, Innova Cross, Veloz Cross, Vios, Wigo trên đường đua F1.

 

Cung đường lái thử được các chuyên gia thiết kế  với 10 bài bao gồm: tăng tốc, cua gấp, đường trơn trượt, đường gồ ghề, đường zic zac, và đặc biệt là cung đường dốc cao nhằm mang lại những trải nghiệm chân thực nhất về khả năng vận hành, những tính năng an toàn cũng như công nghệ được trang bị trên các dòng xe của Toyota.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm các tính năng  của hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS)  qua công nghệ thực tế ảo.

Đến với sự kiện, tại khu vực trưng bày, khách hàng được tham quan, tìm hiểu các dòng sản phẩm của Toyota Việt Nam, gồm cả những mẫu xe Hybrid như Yaris Cross, Innova Cross, Camry, Corolla Cross và Corolla Altis, đồng thời được trao đổi và giải đáp thắc mắc bởi các tư vấn bán hàng của đại lý và các chuyên gia của Toyota Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện còn nhận được bộ quà tặng giới hạn Toyota Carnival.

Ngoài các hoạt động tìm hiểu và trải nghiệm lái thử xe, Toyota Carnival còn mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích về việc chăm sóc và bảo dưỡng xe tại gian hàng dịch vụ hay chuỗi giá trị của Toyota như: Dịch vụ tài chính Toyota, bảo hiểm Toyota, phụ kiện chính hãng, xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota Sure, chăm sóc và hướng dẫn làm đẹp xe Toyota Touch.

Ngoài ra, tại Toyota Carnival còn có các hoạt động về tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông qua trò chơi mô phỏng trạng thái say rượu, gải đua xe thăng bằng dành cho các tay lái nhí, các hoạt động vui chơi có thưởng dành cho khách tham quan. Đặc biệt, khách hàng may mắn còn có cơ hội trúng thưởng 1 rô bốt hút bụi thông minh giá trị 10 triệu đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục