Từ tháng 12, EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng
Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn và cũng là hành động thiết thực của tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.
Tháng Tri ân khách hàng được triển khai trên toàn quốc với thông điệp "Trách nhiệm, minh bạch”, với mục tiêu: giảm thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. Theo EVN, một số chương trình tri ân cụ thể được triển khai như : Trên 3.000 bóng đèn compact sẽ đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact; Trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12 trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.Dự kiến có trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn tham gia Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được tổ chức từ ngày 12/12 đến ngày 17/12. Đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.
Bên cạnh đó là chương trình hơn 10.000 suất quà sẽ được cán bộ công nhân viên EVN trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.
Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2016.
Rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
Chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11-15/12/2016.
Tập đoàn cũng t ổ chức trên 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên EVN.
Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Đồng thời mong tiếp tục nhận được phản hồi của khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục đáp ứng được yêu cầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.
Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc tổ chức Tháng tri ân khách hàng
20:36' - 28/11/2016
Đây là một trong chuỗi sự kiện Tháng tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang triển khai để tri ân khách hàng sử dụng điện.
-
Doanh nghiệp
Hiệu quả từ tháng “Tri ân khách hàng” sử dụng điện
17:07' - 19/01/2016
Tháng “Tri ân khách hàng” các Tổng Công ty Điện lực đã tổ chức trên 360 hội nghị khách hàng với sự tham dự của 32.278 khách hàng.
-
Phân tích doanh nghiệp
EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng"
08:17' - 23/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang triển khai nhiều hoạt động cụ thể trong Tháng “Tri ân khách hàng” tới 9 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương.
-
Kinh tế Việt Nam
EVN triển khai Tháng “Tri ân khách hàng” trên toàn quốc
22:52' - 23/11/2015
Thông qua tháng “Tri ân khách hàng” trong tháng 12/2015, EVN sẽ tổ chức các hoạt động xã hội, tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện miễn phí cho 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo...
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Ra mắt sản phẩm Phú Mỹ Organic, hoàn thiện “Bộ ba vàng” dinh dưỡng cho nông nghiệp bền vững
10:04'
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, mã chứng khoán DPM) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Hữu cơ Phú Mỹ Organic.
-
Doanh nghiệp
CMC đặt mục tiêu vươn tầm tập đoàn công nghệ tỷ đô
09:50'
CMC đặt mục tiêu doanh thu gần 10.000 tỷ đồng trong năm tài chính 2025, hướng tới trở thành tập đoàn công nghệ tỷ đô vào năm 2028 với năng lực toàn cầu về AI và chuyển đổi số.
-
Doanh nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Môi trường đề xuất bãi bỏ hàng loạt thủ tục không cần thiết
09:45'
Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã tiến hành rà soát, thống kê Danh mục Thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ.
-
Doanh nghiệp
Thêm một hãng công nghệ nổi tiếng ăn nên làm ra
07:40'
Ngày 29/7, dịch vụ phát nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới Spotify cho biết dù lợi nhuận không đạt kỳ vọng nhưng lượng người dùng trả phí đã tăng 12% lên 276 triệu khách hàng trong quý II/2025.
-
Doanh nghiệp
Quảng Ngãi chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án sản xuất ray đường sắt 10.000 tỷ đồng
21:37' - 29/07/2025
Dự án sản xuất ray đường sắt và thép đặc biệt Hoà Phát Dung Quất có quy mô 14,79ha. Công suất thiết kế 700.000 tấn/năm với tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp
Hoàn thành bảo dưỡng đường dây 500kV trọng điểm giữa cao điểm nắng nóng
17:36' - 29/07/2025
Giữa cao điểm nắng nóng, Đội Truyền tải điện Lâm Đồng đã hoàn thành bảo dưỡng đường dây 500kV Vĩnh Tân – Sông Mây, đảm bảo an toàn lưới điện và giải tỏa công suất nguồn điện phía Nam.
-
Doanh nghiệp
Gần 1.900 đề tài, sáng kiến làm lợi cho VICEM 49 tỷ đồng
16:16' - 29/07/2025
Giai đoạn 2025 - 2030, VICEM tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, gắn liền với việc quán triệt, cụ thể hóa và thực hiện các Nghị quyết của Đảng.
-
Doanh nghiệp
Hơn 27.600 sáng kiến từ các phong trào thi đua của ngành than
12:54' - 29/07/2025
Sáng 29/7 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VI năm 2025. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự và chỉ đạo đại hội.
-
Doanh nghiệp
Ngăn chặn kịp thời hành vi thả diều nguy hiểm gần hành lang lưới điện cao áp
12:31' - 29/07/2025
Trong lúc kiểm tra định kỳ đường dây 220kV Buôn Kuốp – Srêpốk 3, lực lượng Công ty Truyền tải điện 3 phát hiện, ngăn chặn kịp thời hành vi thả diều gây nguy hiểm đến hành lang lưới điện cao áp.