Từ tháng 12, EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng
Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn và cũng là hành động thiết thực của tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.
Tháng Tri ân khách hàng được triển khai trên toàn quốc với thông điệp "Trách nhiệm, minh bạch”, với mục tiêu: giảm thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. Theo EVN, một số chương trình tri ân cụ thể được triển khai như : Trên 3.000 bóng đèn compact sẽ đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact; Trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12 trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.Dự kiến có trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn tham gia Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được tổ chức từ ngày 12/12 đến ngày 17/12. Đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.
Bên cạnh đó là chương trình hơn 10.000 suất quà sẽ được cán bộ công nhân viên EVN trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.
Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2016.
Rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng.
Chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11-15/12/2016.
Tập đoàn cũng t ổ chức trên 100 Hội nghị khách hàng tại các Công ty Điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên EVN.
Tập đoàn cam kết tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Đồng thời mong tiếp tục nhận được phản hồi của khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục đáp ứng được yêu cầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.
Tin liên quan
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Điện lực miền Bắc tổ chức Tháng tri ân khách hàng]() Phân tích doanh nghiệp Phân tích doanh nghiệpĐiện lực miền Bắc tổ chức Tháng tri ân khách hàng20:36' - 28/11/2016 Đây là một trong chuỗi sự kiện Tháng tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang triển khai để tri ân khách hàng sử dụng điện. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Hiệu quả từ tháng “Tri ân khách hàng” sử dụng điện]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpHiệu quả từ tháng “Tri ân khách hàng” sử dụng điện17:07' - 19/01/2016 Tháng “Tri ân khách hàng” các Tổng Công ty Điện lực đã tổ chức trên 360 hội nghị khách hàng với sự tham dự của 32.278 khách hàng. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng"]() Phân tích doanh nghiệp Phân tích doanh nghiệpEVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng"08:17' - 23/12/2015 Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang triển khai nhiều hoạt động cụ thể trong Tháng “Tri ân khách hàng” tới 9 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![EVN triển khai Tháng “Tri ân khách hàng” trên toàn quốc]() Kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt NamEVN triển khai Tháng “Tri ân khách hàng” trên toàn quốc22:52' - 23/11/2015 Thông qua tháng “Tri ân khách hàng” trong tháng 12/2015, EVN sẽ tổ chức các hoạt động xã hội, tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện miễn phí cho 7.500 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo... 
Tin cùng chuyên mục
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Vinachem ký hợp tác với Tập đoàn Robertet dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpVinachem ký hợp tác với Tập đoàn Robertet dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm20:57' - 30/10/2025 Ngày 30/10, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Robertet (Vương quốc Anh) dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Trạm biến áp 220kV Mường Tè được nâng công suất lên 750MVA]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpTrạm biến áp 220kV Mường Tè được nâng công suất lên 750MVA16:53' - 30/10/2025 Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và NPTPMB đã đóng điện lắp máy biến áp 220kV thứ 3 tại trạm 220kV Mường Tè, giúp nâng công suất trạm lên 750MVA, đáp ứng tiến độ yêu cầu của EVN. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Vietnam Airlines sẽ thu phí từ 600.000 đồng cho hành lý xách tay quá cước tại cửa ra tàu bay]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpVietnam Airlines sẽ thu phí từ 600.000 đồng cho hành lý xách tay quá cước tại cửa ra tàu bay16:50' - 30/10/2025 Vietnam Airlines thông báo từ ngày 3/11 sẽ thu phí hành lý xách tay quá cước tại cửa ra tàu bay, với quy trình được thực hiện tương tự tại quầy check-in. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Lê Gia lan tỏa tinh hoa biển Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpLê Gia lan tỏa tinh hoa biển Việt tại Hội chợ Mùa Thu 202510:01' - 30/10/2025 Giữa không gian rộn ràng của Hội chợ Mùa Thu 2025 ở Hà Nội, thương hiệu nước mắm Lê Gia nổi bật với hương vị truyền thống, đậm đà bản sắc xứ Thanh và câu chuyện giữ nghề mắm Việt đầy tâm huyết. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Nvidia sắp công bố hợp đồng cung cấp chip AI cho Samsung và Hyundai]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpNvidia sắp công bố hợp đồng cung cấp chip AI cho Samsung và Hyundai08:23' - 30/10/2025 Giám đốc điều hành (CEO) của tập đoàn Nvidia, ông Jensen Huang sẽ công bố các hợp đồng cung cấp chip bán dẫn trí tuệ nhân tạo (AI) cho hãng điện tử Samsung và tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Hòa Phát đạt lợi nhuận sau thuế hơn 4.000 tỷ đồng]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpHòa Phát đạt lợi nhuận sau thuế hơn 4.000 tỷ đồng19:27' - 29/10/2025 Quý 3/2025, Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![SK Hynix đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý III/2025]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpSK Hynix đạt lợi nhuận kỷ lục trong quý III/202513:55' - 29/10/2025 Ngày 29/10, công ty sản xuất chip SK Hynix (Hàn Quốc) đã công bố mức lợi nhuận kỷ lục đạt được trong quý III/2025 nhờ sự gia tăng mạnh nhu cầu về trí tuệ nhân tạo (AI). 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![Sawaco chuyển đổi số với hệ thống cấp nước thông minh]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpSawaco chuyển đổi số với hệ thống cấp nước thông minh12:53' - 29/10/2025 Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đang hướng tới trở thành doanh nghiệp số với hệ thống cấp nước thông minh, đóng góp vào mục tiêu xây dựng TP. Hồ Chí Minh thành đô thị hiện đại, bền vững. 
- 
                                                
                                                    
                                                        ![TikTok cán mốc 460 triệu người dùng, bắt tay Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số]() Doanh nghiệp Doanh nghiệpTikTok cán mốc 460 triệu người dùng, bắt tay Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số12:49' - 29/10/2025 Sáng 29/10 ở Hà Nội, TikTok công bố đạt hơn 460 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại Đông Nam Á, đồng thời ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với Trung tâm Chuyển đổi số Việt Nam, thúc đẩy chuyển đổi số. 

 Công nhân Công ty Điện lực Gia Lai lắp đặt công-tơ cho các hộ dân đồng bào dân tộc huyện huyện Chưpăh, tỉnh Gia Lai. Ảnh: TTXVN
Công nhân Công ty Điện lực Gia Lai lắp đặt công-tơ cho các hộ dân đồng bào dân tộc huyện huyện Chưpăh, tỉnh Gia Lai. Ảnh: TTXVN 
                                                     
                                                     
                                                     
                                                     
                                                     
                                                     
                                                     
                                                     
                                                     
                                                     
                                                     
                                                    