UAZ tại Việt Nam có thêm 4 phiên bản mới, giá từ 390 triệu đồng

12:18' - 04/04/2017
BNEWS Hai mẫu xe của thương hiệu UAZ là Hunter và Pickup tại thị trường Việt Nam, mỗi mẫu có thêm hai phiên bản mới cắt bớt các trang thiết bị để có giá rẻ hơn phiên bản trước từ 50 đến 70 triệu đồng.

Như vậy, cùng với 3 phiên bản đầu tiên đại diện cho 3 mẫu xe, UAZ đã thêm 4 phiên bản mới, nâng tổng số lên 7 phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, ở 4 phiên bản mới bao gồm UAZ Hunter tiêu chuẩn (base), Hunter mui mềm, UAZ Pickup Standart và Pickup Comfort.

UAZ Hunter mui bạt. Ảnh: AutoK

Tất cả 4 phiên bản mới được nhập khẩu trực tiếp từ Nga, trang bị động cơ và thiết kế không thay đổi so với Hunter Trophy và Pickup Limited đã công bố trước đó. Điểm khác biệt nằm ở các trang bị được giảm bớt và đặc biệt có thêm bản mui mềm Hunter.

Trong 4 phiên bản của UAZ mới được công bố thêm, phiên bản Hunter mui mềm có giá rẻ nhất, chỉ còn 390 triệu đồng (so với giá 460 triệu của bản đủ Hunter Trophy). Phiên bản này có thiết kế phần mui chạy từ cột A đến hết đuôi làm bằng chất liệu vải chống thấm chuyên dụng, dễ dàng tháo rời khi cần thiết. So với bản Trophy, bản mui mềm không có điều hòa, mâm sắt 16 inch.

UAZ Hunter tiêu chuẩn (base). Ảnh: AutoK

Ở phiên bản Hunter tiêu chuẩn (base), xe có giá 410 triệu đồng vẫn giữ thiết kế mui cứng như bản đủ Trophy, nhưng không điều hòa và trang bị mâm sắt 16 icnh. Cả 2 phiên bản Hunter mới vẫn sử dụng động cơ xăng 2.7L của Bosch với lực mô-men xoắn lớn nhất 210 N.m, cùng công suất cực đại 128 mã lực.

Với 2 phiên bản mới của UAZ Pickup, giá bán được hạ thấp đáng kể nhờ việc lược bỏ đi các trang bị tiện nghi như điều hòa, màn hình, mâm đúc… Rẻ nhất là Pickup bản Standart chỉ còn 490 triệu đồng khi đã giảm thiểu không còn điều hòa, màn hình, sấy ghế và mâm 16 inch bằng sắt.

Hunter mui mềm có giá rẻ nhất. Ảnh: AutoK

Trong khi đó, bản Comfort tương tự bản Standart, nhưng hệ thống điều hòa vẫn được trang bị có giá bán 510 triệu đồng. UAZ Pickup trang bị động cơ diesel ZMZ-51432 dung tích 2.2L, công suất 113 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút.

Đặc biệt xe áp dụng công nghệ cài cầu điện tử khá tiện lợi, người lái chỉ việc xoay núm theo chế độ cài cầu mong muốn là được đáp ứng.

UAZ pickup. Ảnh: AutoK

Ông Tô Đình Lâm, Giám đốc AutoK – đơn vị phân phối xe UAZ cho biết, chỉ chưa đầy một tháng sau khi công bố giá xe UAZ, đã có rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến xe Nga. AutoK đã nhận được đơn đặt hàng cho cả 3 mẫu xe gồm Hunter, Pickup và Patriot.

Tuy nhiên, trong bối cảnh xe Nga chưa được miễn thuế nhập khẩu và khả năng được miễn thuế rất thấp bởi vấn đề thủ tục, đối tác phía Nga đã quyết định sẽ tăng thêm các phiên bản giảm trang bị để hạ giá thành hơn cho khách hàng Việt Nam.

Cả 3 mẫu xe của UAZ bán tại Việt Nam được bảo hành 5 năm hoặc giới hạn 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Trong tháng 4/2017, tất cả khách hàng đặt mua xe UAZ đều nhận được gói khuyến mãi miễn phí dán phim cách nhiệt tại đại lý AutoK./.

Xem thêm:

>>UAZ Việt Nam công bố giá bán xe thấp nhất từ 460 triệu đồng

>>Hãng xe UAZ trở lại Việt Nam với kế hoạch lắp ráp tại chỗ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục