Việt Nam quảng bá sản phẩm giày dép tại Ấn Độ

07:49' - 28/07/2023
BNEWS Ngày 27/7, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã khai trương khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Giày dép Quốc tế Ấn Độ (IIFF) lần thứ 7 ở Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi.

Đại diện Việt Nam tham gia hội chợ lần này có Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti’s) và Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Emall.

Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, tham dự buổi khai trương có ông Đỗ Quốc Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á-châu Phi, Bộ Công Thương; ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ; ông Gaurav Gupta, Chủ tịch Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu; ông Parmeet Singh Chadha, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp doanh nghiệp Đạo Sikh Ấn Độ cùng đại diện một số cơ quan ngoại giao tại Ấn Độ và các doanh nghiệp Việt Nam, Ấn Độ.

IIFF là sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp giày dép tại khu vực Nam Á, đồng thời là một trong những hội chợ lớn nhất và quan trọng nhất của ngành công nghiệp giày dép tại Ấn Độ.

 

Sự kiện thu hút đông đảo các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà buôn và nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. IIFF tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu và tiếp cận với thị trường Ấn Độ cũng như các thị trường quốc tế khác.

Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang giày dép kể từ năm 1982. Xuyên suốt hành trình 40 năm, Biti’s đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam trên bản đồ thế giới về thời trang giày dép.

Ở thị trường nước ngoài, Biti’s đã chính thức phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ Campuchia và xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Italy, Pháp, Anh, Mỹ, Nga...

Thị trường tại Ấn Độ có nhiều tiềm năng, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và Biti’s ưu tiên tìm kiếm, đồng hành với nhà phân phối cùng hợp tác thông qua hình thức kinh doanh B2B (Business to Business) và sẽ nâng tầm lên hình thức B2C (Business to Consumer).

Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ EMall đã thiết lập chỗ đứng vững chắc trong ngành giày, dép, phụ kiện da cao cấp tại Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào với hệ thống hơn 100 cửa hàng trực thuộc và bao trùm hầu hết kênh bán hàng trực tuyến với thương hiệu Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion nổi tiếng.

Với kinh nghiệm tích lũy và uy tín đã xây dựng, cùng năng lực quản trị chuỗi cung ứng và phát triển thị trường, công ty nhận thức rõ tiềm năng của thị trường Ấn Độ trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh; đặt ra kế hoạch phát triển thị trường với mục tiêu tìm kiếm đối tác là các nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối sản phẩm giày da công sở chất lượng từ trung đến cao cấp tại Ấn Độ - một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng với tầng lớp trung lưu 600 triệu người và tiềm năng lớn lâu dài ở châu Á cũng như trên thế giới.

Hội chợ IIFF tập trung trưng bày toàn bộ các sản phẩm liên quan đến ngành da giày. Các danh mục sản phẩm bao gồm: da giày, nguyên phụ liệu, thành phẩm và phụ trợ như nguyên liệu tổng hợp, da thành phẩm; các thành phần - mũ giày, đế, gót; máy móc thiết bị giày dép, quy trình công nghệ, hóa chất, bao bì và ấn phẩm. IIFF là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam khám phá những xu hướng mới nhất, tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng mạng lưới liên kết trong ngành công nghiệp giày dép.

Bên cạnh triển lãm sản phẩm, tại hội chợ cũng sẽ diễn ra các buổi trao đổi kinh nghiệm, hội thảo và diễn đàn. Cộng đồng doanh nghiệp Ấn Độ rất ấn tượng với khu trưng bày và sản phẩm Da giày của Việt Nam.

Hội chợ IIFF sẽ diễn ra đến hết ngày 29/7/2023./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục