Việt Nam quảng bá sản phẩm giày dép tại Ấn Độ
Đại diện Việt Nam tham gia hội chợ lần này có Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti’s) và Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Emall.
Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, tham dự buổi khai trương có ông Đỗ Quốc Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á-châu Phi, Bộ Công Thương; ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ; ông Gaurav Gupta, Chủ tịch Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu; ông Parmeet Singh Chadha, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp doanh nghiệp Đạo Sikh Ấn Độ cùng đại diện một số cơ quan ngoại giao tại Ấn Độ và các doanh nghiệp Việt Nam, Ấn Độ.
IIFF là sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp giày dép tại khu vực Nam Á, đồng thời là một trong những hội chợ lớn nhất và quan trọng nhất của ngành công nghiệp giày dép tại Ấn Độ.
Sự kiện thu hút đông đảo các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà buôn và nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. IIFF tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu và tiếp cận với thị trường Ấn Độ cũng như các thị trường quốc tế khác.
Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang giày dép kể từ năm 1982. Xuyên suốt hành trình 40 năm, Biti’s đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam trên bản đồ thế giới về thời trang giày dép.
Ở thị trường nước ngoài, Biti’s đã chính thức phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ Campuchia và xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Italy, Pháp, Anh, Mỹ, Nga...
Thị trường tại Ấn Độ có nhiều tiềm năng, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và Biti’s ưu tiên tìm kiếm, đồng hành với nhà phân phối cùng hợp tác thông qua hình thức kinh doanh B2B (Business to Business) và sẽ nâng tầm lên hình thức B2C (Business to Consumer).
Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ EMall đã thiết lập chỗ đứng vững chắc trong ngành giày, dép, phụ kiện da cao cấp tại Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào với hệ thống hơn 100 cửa hàng trực thuộc và bao trùm hầu hết kênh bán hàng trực tuyến với thương hiệu Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion nổi tiếng.
Với kinh nghiệm tích lũy và uy tín đã xây dựng, cùng năng lực quản trị chuỗi cung ứng và phát triển thị trường, công ty nhận thức rõ tiềm năng của thị trường Ấn Độ trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh; đặt ra kế hoạch phát triển thị trường với mục tiêu tìm kiếm đối tác là các nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối sản phẩm giày da công sở chất lượng từ trung đến cao cấp tại Ấn Độ - một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng với tầng lớp trung lưu 600 triệu người và tiềm năng lớn lâu dài ở châu Á cũng như trên thế giới.
Hội chợ IIFF tập trung trưng bày toàn bộ các sản phẩm liên quan đến ngành da giày. Các danh mục sản phẩm bao gồm: da giày, nguyên phụ liệu, thành phẩm và phụ trợ như nguyên liệu tổng hợp, da thành phẩm; các thành phần - mũ giày, đế, gót; máy móc thiết bị giày dép, quy trình công nghệ, hóa chất, bao bì và ấn phẩm. IIFF là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam khám phá những xu hướng mới nhất, tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng mạng lưới liên kết trong ngành công nghiệp giày dép.
Bên cạnh triển lãm sản phẩm, tại hội chợ cũng sẽ diễn ra các buổi trao đổi kinh nghiệm, hội thảo và diễn đàn. Cộng đồng doanh nghiệp Ấn Độ rất ấn tượng với khu trưng bày và sản phẩm Da giày của Việt Nam.
Hội chợ IIFF sẽ diễn ra đến hết ngày 29/7/2023./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Giải pháp thúc đẩy "xanh hóa" ngành dệt may
15:21' - 27/07/2023
Doanh nghiệp dệt may Việt Nam muốn giữ vững thị trường xuất khẩu và lợi thế tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu phải nỗ lực tìm hướng chuyển đổi sang mô hình sản xuất xanh và thân thiện với môi trường.
-
Kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Italy: Nắm vững thị trường để mở rộng hợp tác
15:01' - 22/07/2023
Chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao sau khi Hiệp định Paris năm 1973 được ký kết, 50 năm qua, quan hệ Việt Nam và Italy đã phát triển tích cực, toàn diện và đi vào chiều sâu trên tất cả lĩnh vực.
-
Kinh tế Việt Nam
Việt Nam-Cộng hoà Áo: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại
09:30' - 22/07/2023
Bộ Công Thương cho biết, Áo chủ yếu nhập khẩu từ Việt Nam thông qua các công ty đa quốc gia, khu vực đầu tư nước ngoài (FDI), công ty trung gian, nhất là thực phẩm, hàng gia dụng, dệt may và da giày.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Thái Lan công bố kết quả kiểm nghiệm gạo dự trữ 10 năm
13:34'
Các thử nghiệm nhằm xác định dư lượng hóa chất, ô nhiễm nấm và đánh giá chất lượng dinh dưỡng của gạo bằng tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận ISO/IEC 17025.
-
Hàng hoá
Chỉ số hàng hoá MXV-Index lên mức cao nhất từ tháng 2/2023
10:34'
Đóng cửa ngày giao dịch đầu tuần (20/5), có đến 25 trên tổng số 31 mặt hàng nguyên liệu đồng loạt tăng giá, hỗ trợ chỉ số hàng hoá MXV-Index chốt ngày tăng mạnh 1,33% lên 2.376 điểm.
-
Hàng hoá
Thị trường dầu thế giới "nín thở" chờ tín hiệu từ Fed
07:53'
Trong phiên giao dịch 20/5, giá dầu thế giới đi xuống khi các quan chức Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cho biết họ đang chờ thêm dấu hiệu lạm phát giảm trước khi bắt đầu hạ lãi suất.
-
Hàng hoá
Xuất khẩu mỹ phẩm tiếp tục là thế mạnh của Hàn Quốc trong năm 2023
06:19'
Xuất khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc tăng trưởng ấn tượng trong năm 2023, nhờ nhu cầu tăng cao từ Bắc Mỹ và châu Âu.
-
Hàng hoá
New Zealand triển khai chiến dịch bán lẻ thực phẩm, đồ uống tại Việt Nam
18:40' - 20/05/2024
Ngày 20/5, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (New Zealand Trade and Enterprise - NZTE) triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam.
-
Hàng hoá
Kỳ vọng Fed giảm lãi suất đẩy giá vàng châu Á lên mức cao kỷ lục mới
15:35' - 20/05/2024
Trên các thị trường châu Á, giá vàng phá mốc kỷ lục mới, trong khi giá dầu nhích nhẹ và giá cổ phiếu đạt mức cao nhất của hai năm.
-
Hàng hoá
Giá dầu châu Á tiếp tục tăng sau thông tin "nóng" từ Iran
12:03' - 20/05/2024
Giá dầu Brent đã kép lại tuần qua với mức tăng khoảng 1%, và là tuần tăng giá đầu tiên trong ba tuần.
-
Hàng hoá
Ngành đậu tương Trung Quốc tìm kiếm cơ hội tăng nhập khẩu từ Nga
07:50' - 20/05/2024
Trung Quốc đang thúc đẩy nhập khẩu đậu tương chất lượng cao để hỗ trợ tiêu thụ trong nước cùng với sản lượng nội địa ngày càng tăng.
-
Hàng hoá
Xuất khẩu xăng của Trung Quốc giảm hơn 50%
14:30' - 19/05/2024
Xuất khẩu xăng của Trung Quốc tháng 4/2024 đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 7/2015, do nhu cầu đi lại trong nước và nhu cầu sử dụng nhiên liệu được cải thiện giữa bối cảnh kinh tế phục hồi.