Việt Nam quảng bá sản phẩm giày dép tại Ấn Độ
Đại diện Việt Nam tham gia hội chợ lần này có Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti’s) và Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Emall.
Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, tham dự buổi khai trương có ông Đỗ Quốc Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á-châu Phi, Bộ Công Thương; ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ; ông Gaurav Gupta, Chủ tịch Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu; ông Parmeet Singh Chadha, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp doanh nghiệp Đạo Sikh Ấn Độ cùng đại diện một số cơ quan ngoại giao tại Ấn Độ và các doanh nghiệp Việt Nam, Ấn Độ.
IIFF là sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp giày dép tại khu vực Nam Á, đồng thời là một trong những hội chợ lớn nhất và quan trọng nhất của ngành công nghiệp giày dép tại Ấn Độ.
Sự kiện thu hút đông đảo các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà buôn và nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. IIFF tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu và tiếp cận với thị trường Ấn Độ cũng như các thị trường quốc tế khác.
Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang giày dép kể từ năm 1982. Xuyên suốt hành trình 40 năm, Biti’s đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam trên bản đồ thế giới về thời trang giày dép.
Ở thị trường nước ngoài, Biti’s đã chính thức phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ Campuchia và xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Italy, Pháp, Anh, Mỹ, Nga...
Thị trường tại Ấn Độ có nhiều tiềm năng, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và Biti’s ưu tiên tìm kiếm, đồng hành với nhà phân phối cùng hợp tác thông qua hình thức kinh doanh B2B (Business to Business) và sẽ nâng tầm lên hình thức B2C (Business to Consumer).
Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ EMall đã thiết lập chỗ đứng vững chắc trong ngành giày, dép, phụ kiện da cao cấp tại Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào với hệ thống hơn 100 cửa hàng trực thuộc và bao trùm hầu hết kênh bán hàng trực tuyến với thương hiệu Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion nổi tiếng.
Với kinh nghiệm tích lũy và uy tín đã xây dựng, cùng năng lực quản trị chuỗi cung ứng và phát triển thị trường, công ty nhận thức rõ tiềm năng của thị trường Ấn Độ trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh; đặt ra kế hoạch phát triển thị trường với mục tiêu tìm kiếm đối tác là các nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối sản phẩm giày da công sở chất lượng từ trung đến cao cấp tại Ấn Độ - một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng với tầng lớp trung lưu 600 triệu người và tiềm năng lớn lâu dài ở châu Á cũng như trên thế giới.
Hội chợ IIFF tập trung trưng bày toàn bộ các sản phẩm liên quan đến ngành da giày. Các danh mục sản phẩm bao gồm: da giày, nguyên phụ liệu, thành phẩm và phụ trợ như nguyên liệu tổng hợp, da thành phẩm; các thành phần - mũ giày, đế, gót; máy móc thiết bị giày dép, quy trình công nghệ, hóa chất, bao bì và ấn phẩm. IIFF là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam khám phá những xu hướng mới nhất, tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng mạng lưới liên kết trong ngành công nghiệp giày dép.
Bên cạnh triển lãm sản phẩm, tại hội chợ cũng sẽ diễn ra các buổi trao đổi kinh nghiệm, hội thảo và diễn đàn. Cộng đồng doanh nghiệp Ấn Độ rất ấn tượng với khu trưng bày và sản phẩm Da giày của Việt Nam.
Hội chợ IIFF sẽ diễn ra đến hết ngày 29/7/2023./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Giải pháp thúc đẩy "xanh hóa" ngành dệt may
15:21' - 27/07/2023
Doanh nghiệp dệt may Việt Nam muốn giữ vững thị trường xuất khẩu và lợi thế tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu phải nỗ lực tìm hướng chuyển đổi sang mô hình sản xuất xanh và thân thiện với môi trường.
-
Kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Italy: Nắm vững thị trường để mở rộng hợp tác
15:01' - 22/07/2023
Chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao sau khi Hiệp định Paris năm 1973 được ký kết, 50 năm qua, quan hệ Việt Nam và Italy đã phát triển tích cực, toàn diện và đi vào chiều sâu trên tất cả lĩnh vực.
-
Kinh tế Việt Nam
Việt Nam-Cộng hoà Áo: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại
09:30' - 22/07/2023
Bộ Công Thương cho biết, Áo chủ yếu nhập khẩu từ Việt Nam thông qua các công ty đa quốc gia, khu vực đầu tư nước ngoài (FDI), công ty trung gian, nhất là thực phẩm, hàng gia dụng, dệt may và da giày.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá dầu Brent và WTI đồng loạt giảm 2,5% trong tuần qua
13:24' - 21/12/2024
Kết thúc phiên 20/12, giá dầu Brent Biển Bắc tăng 6 xu Mỹ, tương đương 0,08%, lên 72,94 USD/thùng, trong khi giá dầu ngọt nhẹ (WTI) tăng 8 xu, tương đương 0,12%, lên 69,46 USD/thùng.
-
Hàng hoá
Giá dầu châu Á giảm do lo ngại về nhu cầu năm 2025
16:55' - 20/12/2024
Chuyên gia nghiên cứu cấp cao Emril Jamil tại LSEG nhận định giá dầu thô đang chịu sức ép từ tăng trưởng nhu cầu dầu bất ổn.
-
Hàng hoá
Xuất khẩu dầu thô của Mỹ sang châu Âu sẽ giảm vào tháng 1/2025
16:29' - 20/12/2024
Xuất khẩu dầu thô của Mỹ sang khu vực Tây Bắc Âu có thể sẽ giảm vào đầu năm 2025, sau khi đạt mức cao kỷ lục vào tháng 11/2024.
-
Hàng hoá
Sản lượng cà phê toàn cầu tăng nhờ đóng góp của Việt Nam và Indonesia
16:06' - 20/12/2024
Sản lượng cà phê toàn cầu niên vụ 2024-2025 dự kiến sẽ tăng nhờ sản lượng tại Việt Nam và Indonesia phục hồi.
-
Hàng hoá
Giá dầu đi xuống sau tín hiệu thận trọng từ các ngân hàng trung ương
07:08' - 20/12/2024
Phiên 19/12, giá dầu giảm sau khi các ngân hàng trung ương ở Mỹ và châu Âu phát tín hiệu thận trọng về việc hạ lãi suất, làm dấy lên lo ngại hoạt động kinh tế yếu có thể làm giảm nhu cầu dầu.
-
Hàng hoá
Cam Xã Đoài “tiến Vua” rụng hàng loạt trước vụ Tết
18:16' - 19/12/2024
Do lo ngại số lượng cam trên cây không đủ để cung ứng dịp Tết, nhiều nhà vườn buộc phải từ chối nhận cọc từ khách hàng.
-
Hàng hoá
Nhận tín hiệu từ Fed, giá dầu châu Á đi xuống
17:01' - 19/12/2024
Giá dầu châu Á giảm trong phiên giao dịch chiều 19/12 sau khi Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) báo hiệu tốc độ cắt giảm lãi suất sẽ chậm lại vào năm 2025.
-
Hàng hoá
IEA: Nhu cầu than đá toàn cầu đạt kỷ lục mới
15:13' - 19/12/2024
Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) ngày 18/12 cho biết nhu cầu than đá toàn cầu tiếp tục đạt mức cao kỷ lục trong năm 2024 và dự kiến sẽ duy trì ổn định đến năm 2027.
-
Hàng hoá
Hà Nội tổ chức Chương trình “Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024”
14:43' - 19/12/2024
Với nhiều chuỗi sự kiện liên tiếp được tổ chức, Tháng Khuyến mại Hà Nội là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động.