Việt Nam quảng bá sản phẩm giày dép tại Ấn Độ
Đại diện Việt Nam tham gia hội chợ lần này có Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti’s) và Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Emall.
Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, tham dự buổi khai trương có ông Đỗ Quốc Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á-châu Phi, Bộ Công Thương; ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ; ông Gaurav Gupta, Chủ tịch Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu; ông Parmeet Singh Chadha, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp doanh nghiệp Đạo Sikh Ấn Độ cùng đại diện một số cơ quan ngoại giao tại Ấn Độ và các doanh nghiệp Việt Nam, Ấn Độ.
IIFF là sự kiện hàng đầu trong ngành công nghiệp giày dép tại khu vực Nam Á, đồng thời là một trong những hội chợ lớn nhất và quan trọng nhất của ngành công nghiệp giày dép tại Ấn Độ.
Sự kiện thu hút đông đảo các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà buôn và nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. IIFF tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu và tiếp cận với thị trường Ấn Độ cũng như các thị trường quốc tế khác.
Công ty TNHH sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thời trang giày dép kể từ năm 1982. Xuyên suốt hành trình 40 năm, Biti’s đã và đang khẳng định vị trí quan trọng của một thương hiệu uy tín, tin cậy với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam trên bản đồ thế giới về thời trang giày dép.
Ở thị trường nước ngoài, Biti’s đã chính thức phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ Campuchia và xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Italy, Pháp, Anh, Mỹ, Nga...
Thị trường tại Ấn Độ có nhiều tiềm năng, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và Biti’s ưu tiên tìm kiếm, đồng hành với nhà phân phối cùng hợp tác thông qua hình thức kinh doanh B2B (Business to Business) và sẽ nâng tầm lên hình thức B2C (Business to Consumer).
Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ EMall đã thiết lập chỗ đứng vững chắc trong ngành giày, dép, phụ kiện da cao cấp tại Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào với hệ thống hơn 100 cửa hàng trực thuộc và bao trùm hầu hết kênh bán hàng trực tuyến với thương hiệu Pierre Cardin Shoes và Oscar Fashion nổi tiếng.
Với kinh nghiệm tích lũy và uy tín đã xây dựng, cùng năng lực quản trị chuỗi cung ứng và phát triển thị trường, công ty nhận thức rõ tiềm năng của thị trường Ấn Độ trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh; đặt ra kế hoạch phát triển thị trường với mục tiêu tìm kiếm đối tác là các nhà bán lẻ hoặc nhà phân phối sản phẩm giày da công sở chất lượng từ trung đến cao cấp tại Ấn Độ - một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng với tầng lớp trung lưu 600 triệu người và tiềm năng lớn lâu dài ở châu Á cũng như trên thế giới.
Hội chợ IIFF tập trung trưng bày toàn bộ các sản phẩm liên quan đến ngành da giày. Các danh mục sản phẩm bao gồm: da giày, nguyên phụ liệu, thành phẩm và phụ trợ như nguyên liệu tổng hợp, da thành phẩm; các thành phần - mũ giày, đế, gót; máy móc thiết bị giày dép, quy trình công nghệ, hóa chất, bao bì và ấn phẩm. IIFF là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam khám phá những xu hướng mới nhất, tìm kiếm đối tác kinh doanh và mở rộng mạng lưới liên kết trong ngành công nghiệp giày dép.
Bên cạnh triển lãm sản phẩm, tại hội chợ cũng sẽ diễn ra các buổi trao đổi kinh nghiệm, hội thảo và diễn đàn. Cộng đồng doanh nghiệp Ấn Độ rất ấn tượng với khu trưng bày và sản phẩm Da giày của Việt Nam.
Hội chợ IIFF sẽ diễn ra đến hết ngày 29/7/2023./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Giải pháp thúc đẩy "xanh hóa" ngành dệt may
15:21' - 27/07/2023
Doanh nghiệp dệt may Việt Nam muốn giữ vững thị trường xuất khẩu và lợi thế tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu phải nỗ lực tìm hướng chuyển đổi sang mô hình sản xuất xanh và thân thiện với môi trường.
-
Kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Italy: Nắm vững thị trường để mở rộng hợp tác
15:01' - 22/07/2023
Chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao sau khi Hiệp định Paris năm 1973 được ký kết, 50 năm qua, quan hệ Việt Nam và Italy đã phát triển tích cực, toàn diện và đi vào chiều sâu trên tất cả lĩnh vực.
-
Kinh tế Việt Nam
Việt Nam-Cộng hoà Áo: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại
09:30' - 22/07/2023
Bộ Công Thương cho biết, Áo chủ yếu nhập khẩu từ Việt Nam thông qua các công ty đa quốc gia, khu vực đầu tư nước ngoài (FDI), công ty trung gian, nhất là thực phẩm, hàng gia dụng, dệt may và da giày.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá dừa khô nguyên liệu giảm sâu
17:58'
Giá dừa khô nguyên liệu tại tỉnh Vĩnh Long đang giảm chỉ còn 1/3 lần so với tháng trước. Hiện dừa khô nguyên liệu được thu mua với mức giá từ 60.000 - 80.000 đồng/chục (12 trái) giảm 120.000/chục.
-
Hàng hoá
Tâm lý lạc quan về nhu cầu tại Mỹ thúc đẩy thị trường dầu mỏ
17:46'
Trong phiên chiều 10/11 tại châu Á, giá dầu Brent kỳ hạn tăng 39 xu Mỹ, lên 64,02 USD/thùng, còn giá dầu WTI của Mỹ ở mức 60,18 USD/thùng, tăng 43 xu Mỹ, tương đương 0,72%.
-
Hàng hoá
Vinamilk đón đầu xu hướng dinh dưỡng thông minh – tinh chỉnh đúng ý
16:31'
Vinamilk Green Farm khẳng định vị thế tiên phong trong cuộc đua đón đầu xu hướng tiêu dùng với dòng sữa mới, mở ra lối đi độc đáo: Dinh dưỡng thông minh - tinh chỉnh đúng ý.
-
Hàng hoá
Gạo Ông Cua ST25 lần thứ 3 được vinh danh “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2025
14:47'
Tại Hội nghị Thương mại Lúa gạo toàn cầu lần thứ 17, gạo Ông Cua ST25 của Việt Nam và Gạo Phka Romdoul của Campuchia xuất sắc cùng giành giải Nhất cuộc thi “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2025.
-
Hàng hoá
Nhiều loại rau Đà Lạt tăng giá sau chuỗi ngày mưa bão
13:13'
Sau chuỗi ngày mưa bão liên tiếp, nhiều loại rau củ của Đà Lạt (Lâm Đồng) và vùng phụ cận đang tăng giá mạnh.
-
Hàng hoá
Xuất khẩu hồ tiêu vẫn mang về gần 1,4 tỷ USD
13:13'
Dù chịu nhiều biến động về thuế quan và giá có xu hướng giảm, xuất khẩu hồ tiêu vẫn duy trì được đà tăng trưởng trên 25%, mang về gần 1,4 tỷ USD trong 10 tháng qua.
-
Hàng hoá
Tìm thị trường bền vững cho cá rô phi
13:12'
Với giá cá rô phi liên tục giảm, chính quyền địa phương đã kiến nghị Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Vĩnh Long làm cầu nối, tìm kiếm doanh nghiệp liên kết sản xuất, bao tiêu cho các hộ nuôi.
-
Hàng hoá
Dư nguồn cung đẩy giá dầu trươt đáy
10:31'
Giá dầu chịu sức ép giảm khi nguồn cung ngày càng dồi dào, trong khi gián đoạn thu hoạch tại Việt Nam cùng đà sụt mạnh trong xuất khẩu của Brazil đã khiến cà phê trở thành tâm điểm chú ý.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhờ kỳ vọng vào khả năng Chính phủ Mỹ sắp mở cửa
09:56'
Giá dầu tăng trong sáng 10/11 nhờ tâm lý lạc quan rằng tình trạng đóng cửa chính phủ tại Mỹ có thể sớm kết thúc.

Khách quốc tế tham quan gian hàng giày dép Việt Nam. Ảnh: Ngọc Thúy - P/v TTXVN tại Ấn Độ.
Các đại biểu cắt băng khai trương khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Giày dép Quốc tế Ấn Độ (IIFF) lần thứ 7. Ảnh: Ngọc Thúy - P/v TTXVN tại Ấn Độ.