Vietjet tăng tần suất bay nội địa phục vụ Tết Nguyên đán

13:54' - 29/12/2021
BNEWS Đại diện Vietjet cho biết, hãng này sẽ tăng tần suất các đường bay trong nước từ 29/12/2021 nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển hành khách mùa cao điểm cuối năm và Tết Nguyên đán.

Cụ thể, từ ngày 29/12/2021 - 18/1/2022, Vietjet tăng tần suất đường bay trục Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh lên 49 chuyến khứ hồi/tuần, tương tự với các đường bay kết nối Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Đà Nẵng cũng tăng lên 42 chuyến khứ hồi/tuần.

Từ 19/1/2022, các đường bay trên tiếp tục tăng mạnh tần suất phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách lên 112 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay kết nối Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh và 56 chuyến khứ hồi/tuần với đường bay kết nối giữa Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, Vietjet cũng tiếp tục khai thác ổn định toàn mạng bay cả nước, kết nối Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh với các điểm đến Hải Phòng, Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Nha Trang (Khánh Hoà), Phú Quốc, Quy Nhơn (Bình Định)… lên đến hơn 60 chuyến khứ hồi/tuần và từ 19/1/2022 sẽ tăng gấp đôi tần suất khai thác để phục vụ khách hàng dịp Tết.

Dịp này, Vietjet đang mở bán hàng trăm nghìn vé ưu đãi chỉ từ 609.000 đồng, chưa bao gồm thuế, phí để đáp ứng nhu cầu di chuyển trở về sum họp với gia đình, người thân hay trải nghiệm các hành trình du lịch chào năm mới.

Để bảo đảm thực hiện các quy định phòng, chống dịch trong giai đoạn bình thường mới, phía Vietjet khuyến cáo, tất cả hành khách lưu ý hoàn thành thực hiện khai báo y tế; khai báo di chuyển theo mẫu quy định ngay tại website của hãng.

Theo quy định hiện hành, Vietjet chỉ bắt buộc hành khách đi máy bay phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 với các trường hợp: hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại địa bàn có dịch ở cấp 4 hoặc cách ly y tế vùng, phong tỏa.

Đối với hành khách từ các sân bay khác hoặc ngoài vùng dịch cấp độ 4 hoặc vùng cách ly y tế vẫn cần đáp ứng 1 trong 3 điều kiện. Đó là, người có chứng nhận đã tiêm đủ liều vắc xin phòng COVID-19; trong đó, liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay. Người có giấy chứng nhận khỏi bệnh COVID-19 hoặc có giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay. Người có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.

Hiện nay, Vietjet vẫn tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ xét nghiệm nhanh COVID-19 miễn phí khi bay từ Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội cho tất cả hành khách có nhu cầu.

Trong hành trình di chuyển, Vietjet khuyến khích hành khách làm thủ tục trực tuyến (check-in online), vừa chủ động, tiết kiệm thời gian, vừa hạn chế đông người tại sân bay. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục