Vietnam Airlines khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

12:49' - 05/07/2017
BNEWS Vietnam Airlines cho biết, việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.

Vietnam Airlines khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến. Ảnh minh họa: Vietnam Airline

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, ngày 5/7, Vietnam Airlines chính thức triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong việc phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Cũng theo Vietnam Airlines, việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.

Nhân dịp này, Vietnam Airlines dành tặng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12/2017./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục