Alibaba giới thiệu giải pháp kỹ thuật số mới cho doanh nghiệp xuất khẩu

11:39' - 11/11/2022
BNEWS Alibaba.com vừa ra mắt thị trường Việt Nam gói thành viên cao cấp nhà bán hàng được xác minh - tạo ra giải pháp mới cho các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu.
Nhà cung cấp được xác minh là cấp thành viên dành riêng cho các nhà sản xuất trên Alibaba.com, giúp nâng cao uy tín của nhà bán hàng và tạo sự tin tưởng cho người mua.

Chương trình cung cấp cho người bán dịch vụ xác minh tại chỗ từ một trong những tổ chức chứng nhận danh tiếng hàng đầu thế giới là SGS. 

Mỗi nhà cung cấp được xét cấp thẻ Nhà cung cấp được xác minh phải trải quá trình đánh giá, bao gồm việc xem xét đến 100 tiêu chí nằm trong 8 danh mục là: Đảm bảo hậu mãi, Hồ sơ công ty, Sản phẩm chính, Chất lượng quản lý, Khả năng sản xuất, Khả năng nghiên cứu và phát triển, Khả năng Dịch vụ và Khả năng của chuỗi cung ứng. 

Nhà cung cấp được xác minh được xác định thông qua thẻ Nhà cung cấp được xác minh trên Alibaba.com. Người mua có thể nhìn thấy thẻ này trong kết quả tìm kiếm của nền tảng, trên các trang sản phẩm và trên hồ sơ công ty của nhà cung cấp.

Các thành viên của chương trình Nhà cung cấp được xác minh được hưởng các lợi ích như: người mua được tải xuống báo cáo đánh giá toàn diện của Nhà cung cấp được xác minh do bên thứ ba uy tín cung cấp; Nhà cung cấp được xác minh cũng có thể tùy chọn gửi video cho các công ty kiểm tra để được đưa vào danh mục “Đã xác minh” trên trang chủ của mình trên Alibaba.com; Gian hàng độc quyền “Nguồn từ các nhà máy”: “Nguồn từ các nhà máy” là một định danh mới trên Alibaba.com thay thế cho thẻ “Các nhà máy OEM cao cấp”…

Tư cách thành viên Nhà cung cấp được xác minh hiện chưa áp dụng cho tất cả các thị trường tại thời điểm này. Hiện nay, chỉ có các nhà cung cấp ở Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Pakistan, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ mới có thể trở thành Nhà cung cấp được xác minh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục