Apple ngừng hợp tác về thẻ tín dụng với Goldman Sachs

09:29' - 06/12/2023
BNEWS Apple gần đây đã gửi một đề xuất đến ngân hàng Goldman Sachs để ngừng hợp đồng trên trong 12-15 tháng tới.

Tờ Wall Street Journal đưa tin, Apple đã chấm dứt thỏa thuận hợp tác về thẻ tín dụng với tập đoàn Goldman Sachs Group.

Bài báo dẫn các nguồn thạo tin cho biết Apple gần đây đã gửi một đề xuất đến ngân hàng Goldman Sachs để ngừng hợp đồng trên trong 12-15 tháng tới. Theo bài báo này, hợp đồng hợp tác giữa Apple và Goldman Sachs đã được gia hạn một năm trước đến hết năm 2029.

 
Khi được hỏi về thông tin nói trên, nhà sản xuát điện thoại thông minh iPhone cho biết: “Apple và Goldman Sachs đang tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng để giúp họ có một đời sống tài chính lành mạnh. Thẻ tín dụng Apple Card đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình, và chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và đem đến cho khách hàng những công cụ và dịch vụ tốt nhất”. Trong khi đó, Goldman chưa có bình luận gì.

Hồi tháng Tư, Apple đã cung cấp dịch vụ tài khoản tiền gửi lãi suất cao, với mức lãi suất phần trăm theo năm cao hơn mức lãi suất mà ngân hàng Goldman áp dụng với các tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng tiêu dùng số của “ông lớn” này là Marcus.

Trước đó trong năm nay, Apple đã cung cấp dịch vụ “mua trước trả tiền sau” tại Mỹ, thông qua chương trình tín dụng trả góp bằng thẻ Mastercard do ngân hàng Goldman phát hành. Trước đó, Apple và Goldman đã bắt đầu đưa ra dịch vụ thẻ tín dụng ảo vào năm 2019.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục