1. >

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Facebook Share

BNEWS.VN Bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng Hậu trong phân khu đô thị H2-1 thuộc một phần phạm vi phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy hoạch đất chi tiết phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Vị trí bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng Hậu

– Bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng Hậu trong phân khu đô thị H2-1 thuộc một phần phạm vi phường Dịch Vọng Hậu – quận Cầu Giấy – thành phố Hà Nội.

– Diện tích nghiên cứu Bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng Hậu trong phân khu đô thị H2-1 là khoảng 79 ha.

Ranh giới bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng Hậu

Phía Đông: Giáp Bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng;

Phía Tây: Giáp Bản đồ quy hoạch giao thông phường Mai Dịch;

Phía Nam: Giáp Bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng Hậu – thuộc Bản đồ quy hoạch phân khu đô thị H2-2;

Phía Bắc: Giáp Bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng.

Nội dung bản đồ quy hoạch giao thông phường Dịch Vọng Hậu

Bản đồ quy hoạch đường sắt đô thị phường Dịch Vọng Hậu

– Xây dựng các ga C1, C2, C3, C4 trên bản đồ quy hoạch tuyến đường sắt đô thị số 3 (Nhổn – Ga Hà Nội).

– Tiếp tục xây dựng hoàn thiện bản đồ quy hoạch các đoạn tuyến còn lại:

+ Tuyến đường sắt đô thị số 4 (Liên Hà – Bắc Thăng Long);

+ Tuyến  đường sắt đô thị số 8 (Sơn Đông – Dương Xá) theo dự án riêng được cấp thẩm quyên phê duyệt.

Bản đồ quy hoạch các tuyến đường cấp đô thị phường Dịch Vọng Hậu

– Xây dựng, mở rộng đường Phạm Văn Đồng (vành đai 3) theo tiêu chuẩn đường trục chính đô thị, bề rộng mặt cắt ngang B = 56m – 89,5m (bố trí 4 làn xe trên cầu cạn, 4 làn xe phía dưới và đường gom hai bên).

– Xây dựng hoàn chỉnh các tuyến đường trục chính đô thị:

+ Trục đường Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu: Bề rộng mặt cắt ngang B = 33m -50m (6 – 8 làn xe).

– Các tuyến đường liên khu vực:

+ Xây dựng, cải tạo, mở rộng trên cơ sở các tuyến đường Nguyễn Phong Sắc (vành đai 2,5), bề rộng mặt cắt ngang điển hình B = 40 – 50m (6 – 8 làn xe).

+ Xây dựng mới đường Vành đai 2,5 đoạn nối từ đường Nguyễn Phong Sắc đến phố Đỗ Nhuận (B = 40m, 6 làn xe);

Bản đồ quy hoạch các tuyến đường cấp khu vực phường Dịch Vọng Hậu

– Mạng lưới đường chính khu vực:

+ Xây dựng, cải tạo, mở rộng trên cơ sở các tuyến đường Trần Quốc Hoàn;

+ Xây dựng các tuyến đường chính khu vực mới;

+ Bề rộng mặt cắt ngang B = 22,5 – 30m (4 làn xe) theo Bản đồ quy hoạch chi tiết 1/500 được UBND thành phố phê duyệt.

– Mạng lưới đường khu vực:

+ Xây dựng cải tạo, mở rộng trên cơ sở các tuyến phố Phan Văn Trường – Đặng Tuấn Tài;

+ Xây dựng mới các tuyến đường khu vực trong các khu chức năng đô thị;

+ Quy mô bề rộng mặt cắt ngang B = 17 – 20,5m (3 làn xe).

Bản đồ quy hoạch các tuyến đường nội bộ phường Dịch Vọng Hậu

– Mạng lưới đường nội bộ được xác định sơ bộ về vị trí, hướng tuyến trên bản vẽ quy hoạch.

– Quy mô mặt cắt ngang điển hình B = 13m – 17m (lòng đường rộng 7m -7,5m, hè hai bên rộng 3m – 5m),

– Cụ thể sẽ được xác định trong giai đoạn lập bản đồ quy hoạch chi tiết 1/500.

Bản đồ quy hoạchcác nút giao thông phường Dịch Vọng Hậu

– Các nút giao thông khác cốt liên thông, bán liên thông xây dựng tại các nút giao giữa đường cao tốc đô thị với đường trục chính đô thị.

– Các nút giao thông khác cốt trực thông xây dựng tại các nút giao giữa đường trục chính đô thị với hệ thống đường cấp thấp hơn.

– Các nút giao còn lại là giao bằng.

Bản đồ quy hoạch trạm dừng đỗ xe buýt phường Dịch Vọng Hậu

– Các trạm xe buýt được bố trí trên đường Nguyễn Phong Sắc và Trần Quốc Hoàn.

– Khoảng cách giữa các trạm khoảng 300 – 500m

Bản đồ quy hoạch giao thông tĩnh phường Dịch Vọng Hậu

– Xây dựng các bãi đỗ xe công cộng với bán kính phục vụ 400 – 500m.

– Vị trí, quy mô và công suất sẽ xác định ở giai đoạn lập Bản đồ quy hoạch tiếp.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Dự án khu sinh thái văn hóa hồ Vĩnh Lộc được Thủ tướng Chính phủ và UBND TP HCM phê duyệt từ năm 1995, hơn 423ha diện tích đất được thu hồi để giao cho chủ đầu tư. Sau 24 năm tồn tại trên giấy, đổi 4 chủ đầu tư, dự án này bị thu hồi bởi không có nguồn lực để biến thành hiện thực. Cuối cùng, chỉ có những người dân nằm trong dự án này là gánh hậu quả khi bị ''treo'' quyền lợi trong suốt 24 năm qua.

ncif