Điện lực phía Nam nâng hiệu quả chăm sóc khách hàng
Ngày 1/2, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) và Tổng công ty Điện lực Tp. Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
Theo đó, kể từ hôm nay, 2 Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN SPC (19001006 – 19009000) và EVN HCMC (1900545454) sẽ kết nối và tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng do đối tác quản lý, nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Ông Bùi Trung Kiên, Phó tổng giám đốc EVN HCMC cho biết, sự hợp tác này sẽ giúp nâng cao chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn và đảm bảo hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động ổn định và hỗ trợ lẫn nhau khi xảy ra hiện tượng quá tải cục bộ tại các cuộc gọi giữa hai trung tâm. Theo ông Kiên, các dịch vụ Trung tâm Chăm sóc khách hàng bao gồm việc tiếp nhận, trả lời, phối hợp xử lý các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ kỹ thuật điện theo quy trình kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Ông Nguyễn Quang Phi, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC cho biết, sau thời gian thảo luận về nội dung hợp tác, 2 trung tâm đã thống nhất thử nghiệm trước đối với các dịch vụ: báo mất điện, an toàn điện và báo sự cố điện giữa hai tổng đài chăm sóc khách hàng của hai tổng công ty.Theo ông Nguyễn Văn Lý, Phó tổng giám đốc EVN SPC, trong ngành điện hiện nay có 5 trung tâm chăm sóc khách hàng; trong đó có trung tâm của EVN SPC và EVN HCMC. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, 2 trung tâm của hai tổng công ty sẽ hợp tác chia sẽ về phần mềm, dữ liệu và sắp tới hình thành tổng đài đa kênh để phục vụ tối đa và nhanh chóng mọi yêu cầu của người sử dụng điện.
Trang web của EVN SPC hiện nay có khoảng 15.000 lượt truy cập/ngày và sẽ tiếp tục được nâng cấp, qua đó óp phần giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Năm 2020, tỷ lệ khách hàng giao dịch 12 dịch vụ cung cấp điện qua Trung tâm và các Trung tâm/Cổng Dịch vụ công đã đạt 92,21%, cao hơn kế hoạch EVN giao là 17,21%. Tỷ lệ khách hàng giao dịch qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia trên tổng giao dịch của 12 dịch vụ điện đạt 33,85%, cao hơn kế hoạch EVN giao 13,85%. Tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện trực tuyến mức độ 4 đạt 91,66%/75% kế hoạch EVN giao. Năm 2020, tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ cung cấp điện qua môi trường mạng email/ App/Zalo/Viber của Tổng công ty đạt 43,11%, cao hơn kế hoạch phấn đấu 3,11% EVN giao. Đặc biệt, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC đã tiếp nhận gần 2,9 triệu cuộc gọi, tăng hơn 30% so với năm 2019; 12.647 Email và hơn 4,7 triệu lượt truy cập website của tổng công ty./.>>Điện lực miền Bắc cấp bách phòng chống dịch bệnh COVID-19
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Điện lực miền Bắc đảm bảo cấp điện phục vụ đổ ải vụ Đông Xuân
22:16' - 25/01/2021
Theo Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) Vũ Anh Phương, đợt 1 lấy nước phục vụ gieo cấy lúa Đông Xuân 2020-2021 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc bộ đã thực hiện đúng kế hoạch.
-
Doanh nghiệp
Điện lực Lạng Sơn cải tạo lưới điện chống quá tải dịp Tết Nguyên đán
15:16' - 25/01/2021
PC Lạng Sơn sẽ đảm bảo cấp điện ổn định và nâng cao chất lượng điện năng, đặc biệt là đảm bảo ổn định cấp điện trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.
-
Doanh nghiệp
Điện lực Quảng Bình tăng tần suất vệ sinh hotline
07:30' - 25/01/2021
Vệ sinh hotline là một trong những công việc sử dụng công nghệ mới, vệ sinh lưới điện mà không cần phải làm gián đoạn mất điện.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
"Cha đẻ" của Labubu lấn sân thị trường trang sức
21:15' - 13/06/2025
Ngày 13/6, Pop Mart đã khai trương cửa hàng trang sức đầu tiên mang tên Popop tại Thượng Hải.
-
Chuyển động DN
Nvidia loại thị trường Trung Quốc khỏi dự báo doanh thu do lệnh cấm chip từ Mỹ
18:38' - 13/06/2025
Nvidia sẽ không đưa số liệu tại thị trường Trung Quốc vào các dự báo doanh thu và lợi nhuận, sau các lệnh hạn chế thương mại nghiêm ngặt của Mỹ đối với việc bán chip cho nước này.
-
Chuyển động DN
Sự cố Air India: Đòn giáng mạnh vào nỗ lực phục hồi của Boeing
17:29' - 13/06/2025
Ban lãnh đạo Boeing lại một lần nữa đối mặt với khủng hoảng hôm 12/6 sau vụ tai nạn thảm khốc của chiếc 787-8 Dreamliner thuộc hãng hàng không Air India, xảy ra chỉ vài phút sau khi cất cánh.
-
Chuyển động DN
Nvidia và Samsung lên kế hoạch đầu tư vào doanh nghiệp phát triển robot
18:18' - 12/06/2025
Samsung Electronics Co. và Nvidia Corp. sẽ nắm giữ cổ phần thiểu số tại Skild AI Inc. như một phần trong nỗ lực tăng cường hoạt động của họ trong ngành robot tiêu dùng mới nổi.
-
Chuyển động DN
VNPT Technology - Tiên phong làm chủ công nghệ, đột phá sáng tạo phát triển sản phẩm
17:38' - 12/06/2025
Đây là một trong những mục tiêu nhằm hiện thực hóa khát vọng đưa VNPT trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, ngang tầm khu vực và quốc tế.
-
Chuyển động DN
WinMart ra mắt "Russia Corner" - Tinh hoa văn hóa Nga tại siêu thị Việt
16:18' - 12/06/2025
Ngày 12/06/2025 - WinCommerce (thành viên của Tập đoàn Masan) phối hợp cùng Tập đoàn Magnit và các nhà phân phối hàng đầu đã ra mắt Russia Corner tại WinMart Royal City.
-
Chuyển động DN
Lập tổ công tác đẩy nhanh tiến độ các dự án đảm bảo cung cấp điện
16:14' - 12/06/2025
Công ty Điện lực Hòa Bình-PC Hòa Bình (Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đang tập trung các giải pháp để thực hiện các dự án đầu tư xây dựng hạ tầng lưới điện trong năm 2025 đảm bảo theo tiến độ đề ra.
-
Chuyển động DN
Triển khai các dự án điện mặt trời nổi trên hồ thủy điện ở Lai Châu
15:22' - 12/06/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và UBND tỉnh Lai Châu vừa có buổi họp bàn về triển khai thực hiện các dự án điện mặt trời nổi trên hồ thủy điện và mở rộng các nhà máy thuỷ điện do EVN quản lý.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát và Digiworld hợp tác phân phối các sản phẩm điện máy gia dụng trên toàn quốc
08:56' - 12/06/2025
Hòa Phát và Công ty Cổ phần Thế giới số (Digiworld - DGW) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.