Hãng hàng không Triều Tiên tăng chuyến bay chặng Bắc Kinh-Bình Nhưỡng

15:48' - 04/09/2018
BNEWS Hãng hàng không Air Koryo của CHDCND Triều Tiên tạm thời tăng các chuyến bay từ Bắc Kinh tới thủ đô Bình Nhưỡng trước lễ kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Triều Tiên (9/9).
Hãng hàng không của Triều Tiên Air Koryo đã tạm thời tăng các chuyến bay từ Bắc Kinh tới thủ đô Bình Nhưỡng. Ảnh: TTXVN phát

Các nguồn tin ở Bắc Kinh cho biết Air Koryo sẽ tăng cường thêm sáu chuyến trên tuyến bay này từ ngày 6 đến 8/9 để phục vụ du khách nước ngoài có kế hoạch tới Triều Tiên trong thời gian dịp lễ lớn này.

Ngày 6/9, Air Koryo sẽ phục vụ thêm ba chuyến tới Bình Nhưỡng cùng với chuyến bay thường lệ vào lúc 14h. Ngày 7/9, một chuyến bay bổ sung theo lịch trình sẽ xuất phát rời Bắc Kinh.
Theo các nguồn tin, xét tới việc tạm thời tăng các chuyến bay tới Bình Nhưỡng, sự kiện kỷ niệm Quốc khánh Triều Tiên năm nay được cho lớn chưa từng có.
Trong khi đó, các nhà ngoại giao cho rằng Bắc Kinh tiếp tục tuân thủ các biện pháp trừng phạt của LHQ, áp đặt với hoạt động xuất khẩu than đá, quặng sắt, hải sản và các sản phẩm khác. Riêng một lĩnh vực không chịu lệnh trừng phạt là du lịch.

>>>Mỹ kéo dài thêm 1 năm lệnh cấm công dân đến Triều Tiên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục