HDMon và Indochina Capital hợp tác phát triển dự án nhà ở cao cấp The Nelson

15:14' - 23/09/2024
BNEWS The Nelson Private Residences là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngõ 29, phố Láng Hạ, quận Ba Đình đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục để ra mắt thị trường.

Ngày 23/9, tại Hà Nội, Tập đoàn HDMon và Indochina Capital đã ký kết hợp tác chiến lược cho dự án The Nelson Private Residences. Đây là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngõ 29, phố Láng Hạ, quận Ba Đình đã hoàn thiện đầy đủ các thủ tục để ra mắt thị trường.  

The Nelson Private Residences được xây dựng trên lô đất 3.183m2 với mật độ 51%. Khu nhà ở cao tầng này có 175 căn hộ chủ yếu là 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 80 m2, căn 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 100 m2 và căn penhouse.

Dự án gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm; trong đó có 3 tầng khối đế dành cho sảnh lễ tân, tiện ích dịch vụ và khu văn phòng; 24 tầng căn hộ và tầng mái với các tiện ích như phòng tập (gym), xông hơi (sauna), khu vườn trên cao (sky garden).

Các căn hộ tại dự án The Nelson Private Residences được cấp sổ hồng và có sở hữu lâu dài. Hiện sản phẩm đã có văn bản chấp thuận bán nhà ở hình thành trong tương lai của Sở Xây dựng Hà Nội. Cùng đó, đã có ngân hàng sẵn sàng cấp bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai; đồng thời, đã có chấp thuận bán nhà cho người nước ngoài.

Ngoài lợi thế vị trí đắc địa, có tầm nhìn ra các hồ lớn thì "điểm cộng" thu hút sự chú ý chính là tính pháp lý và sản phẩm chuẩn bị hoàn thành để có thể bàn giao nhà sớm cho khách hàng. Mỗi căn hộ tại dự án đầu được thiết kế độc đáo cùng những tiện ích cho cư dân như trung tâm thể thao, bể bơi, khu vui chơi giải trí đến không gian xanh thư giãn giữa lòng thành phố...

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn HDMon chia sẻ, giai đoạn trước, thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh, lạm phát. Các doanh nghiệp bất động sản gặp nhiều khó khăn. Niềm tin về thị trường cũng sụt giảm và nguồn vốn tiếp cận từ các ngân hàng vẫn khó khăn. Đặc biệt, thủ tục pháp lý của các dự án kéo dài, khiến nhiều doanh nghiệp bất động sản “mệt mỏi”.

Tuy nhiên, với những nỗ lực thúc đẩy, hỗ trợ, tháo gỡ quyết liệt của Chính phủ thì đã mang lại niềm tin lớn cho doanh nghiệp. Thị trường bất động sản năm 2024 có nhiều chuyển biến rõ rệt hơn so với những năm trước. Luật Đất đai 2024, Luật Kinh doanh bất động sản 2023 được Quốc hội thông qua sẽ giúp thị trường trở nên minh bạch, rõ ràng hơn, nhiều cơ hội và cả thách thức.

Tốc độ phục hồi gần đây của thị trường bất động sản đang diễn ra nhanh chóng, đóng góp một phần tích cực và định hình lại các mục tiêu chung của nền kinh tế. Vì vậy, doanh nghiệp cũng quyết tâm tiếp tục phát triển và mang đến cho thị trường những sản phẩm mới, tốt hơn – ông Nguyễn Anh Tuấn khẳng định.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục