Hình ảnh đầu tiên của MINI Convertible phiên bản mới vừa về Việt Nam

10:31' - 20/12/2018
BNEWS Tiếp theo 98 xe MINI 3 cửa và MINI 5 cửa về Việt Nam, lô xe MINI Convertible phiên bản mới do Thaco nhập khẩu cũng vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh chuẩn bị bàn giao đến tay khách hàng trong tháng tới.
Những chiếc MINI Convertible phiên bản mới vừa cập cảng Tp. Hồ Chí Minh

Tại cảng Container Quốc tế Việt Nam (VICT) Tp. Hồ Chí Minh, xuất hiện 2 mẫu MINI Convertible với 2 phiên bản màu đỏ Chilli Red và xanh Caribbean AquaElectric Blue.

Bên cạnh đó, còn có ba màu nâng cấp khác của MINI phiên bản mới là xám Emerald Grey, xanh dương Caribbean Aqua Starlight Blue và đỏ cam Solaris Orange hiện vẫn chưa được lộ diện.

MINI Convertible xanh Caribbean AquaElectric Blue

Ở mặt trước MINI Convertible phiên bản mới, cụm đèn LED có các chùm tia sáng thấp và cao làm tăng cường độ chiếu sáng. Đèn LED ban ngày và đèn xi nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha tạo nên một diện mạo mạnh mẽ hơn cho MINI Convertible phiên bản mới.

Tương tự như MINI 3 cửa và MINI 5 cửa, MINI Convertible tích hợp 3 chế độ lái hỗ trợ vận hành cho từng hoàn cảnh lái xe cụ thể như chế độ MID tiêu chuẩn; chế độ GREEN giúp tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng đi trong thành phố; và chế độ SPORT giúp tăng tốc tốt hơn.

MINI Convertible có 3 chế độ lái gồm MID tiêu chuẩn, GREEN tiết kiệm nhiên liệu và SPORT

Ở phía sau, MINI Convertible phiên bản mới cũng có thiết kế cụm đèn hậu kiểu Union Jack tương tự như dòng xe MINI 3 cửa và MINI 5 cửa, đèn xi-nhan nhỏ gọn hiển thị ngang, đèn phanh hiển thị dáng đứng và đèn đuôi dạng chéo tạo nên tổng thể hình lá cờ Anh.

Với sự xuất hiện của MINI Convertible phiên bản mới này đã làm hoàn thiện danh mục các mẫu xe MINI nâng cấp giữa vòng đời tại thị trường Việt Nam do Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) nhập khẩu và phân phối, bao gồm MINI 3 cửa, MINI 5 cửa và MINI Convertible.

Thiết kế cụm đèn hậu của MINI Convertible tương tự như dòng xe MINI 3 cửa và MINI 5 cửa

Dù chưa tiết lộ về giá bán và MINI Convertible phiên bản mới được trang bị loại động cơ nào, nhưng Thaco cho biết hiện nay các Showroom MINI đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe này. Dự kiến, MINI 3 cửa và 5 cửa sẽ bàn giao cho các khách hàng từ tháng 12/2018 và MINI Convertible sẽ bàn giao từ tháng 1/2019.

Mini là thương hiệu ô tô gốc Anh Quốc sau đó thuộc sở hữu của Tập đoàn BMW (Đức). MINI được phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2013 thông qua Công ty Euro Auto. Tuy nhiên, do Euro Auto gian lận giấy tờ, đến năm 2017 Tập đoàn BMW tìm kiếm đối tác mới tại Việt Nam và Thaco chính thức trở thành nhà phân phối dòng xe này từ đầu năm 2018.

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi Thaco chính thức là nhà phân phối xe BMW, MINI coopers, giá xe MINI có giá bán dao động từ 1,649 đến 2,2 tỷ đồng, rẻ hơn đáng kể so với giá bán của Công ty Euro Auto trước đây../.

Xem thêm:

>>Lần đầu tiên lễ hội BMW Joyfest & BMW Motorrad Day được tổ chức tại Việt Nam

>>Lô xe BMW và MINI đầu tiên của Thaco chính thức cập cảng Việt Nam

>>BMW châu Á cam kết sớm xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục