Hyundai Motor dự định tạo ra 46.000 việc làm mới trong ba năm tới

15:26' - 22/11/2021
BNEWS Tập đoàn sản xuất ô tô Hyundai Motor của Hàn Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra 46.000 việc làm mới trong ba năm tới, như một phần của dự án hỗ trợ giáo dục và việc làm cho thanh niên của Chính phủ Hàn Quốc.

Tập đoàn ô tô lớn nhất Hàn Quốc, sở hữu hai thương hiệu ô tô là Hyundai Motor và Kia, sẽ thuê 30.000 nhân viên trong ba năm tới, đồng thời thực hiện các chương trình hỗ trợ cho các đối tác và công ty khởi nghiệp để tuyển dụng 16.000 nhân viên trong khoảng thời gian đó.

Kế hoạch trên được tiết lộ trong một sự kiện công bố quan hệ đối tác giữa tập đoàn Hyundai và Văn phòng Thủ tướng Hàn Quốc cho chương trình hỗ trợ giáo dục và việc làm cho thanh niên của chính phủ mang tên "Youth Hope ON" được tổ chức tại Hyundai Motor Studio ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul. Sự kiện này có sự tham dự của Thủ tướng Kim Boo-kyum và Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor Chung Euisun.

Theo dự án "Youth Hope ON", Chính phủ Hàn Quốc cung cấp tài chính để nuôi dưỡng các tài năng trẻ, trong khi các công ty cung cấp các chương trình giáo dục.

Hyundai Motor cho biết công ty này có kế hoạch mở rộng tuyển dụng cho các động lực tăng trưởng mới của mình, chẳng hạn như người máy (robot), khả năng di chuyển trên không, xe tự hành và hydro.

Hyundai Motor là tập đoàn thứ sáu tham gia "Youth Hope ON" sau KT, Samsung, LG, SK và POSCO. Với quan hệ đối tác mới nhất, sáu tập đoàn cam kết tạo ra tổng cộng 179.000 việc làm mới cho thanh niên trong ba năm tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục