Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2018

21:16' - 09/11/2018
BNEWS Tối 9/11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) đã diễn ra lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018.

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018 với thông điệp mới “Tăng kết nối - kích tiêu dùng” và tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2018.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện nhằm đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Tháng Khuyến mại Hà Nội được tổ chức với chuỗi các sự kiện nổi bật: “Lễ khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Tuần Vàng kết nối”, “Hội chợ Vàng khuyến mại”, “Ngày Thứ sáu Vàng – Golden Friday”.

Tháng Khuyến mại Hà Nội đã trở thành sự kiện được mong chờ nhất của người tiêu dùng Thủ đô và cũng là sự kiện được các doanh nghiệp hưởng ứng tham gia sôi nổi nhất nhằm quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng.

Từ con số 300 doanh nghiệp tham gia mùa đầu tiên, đến năm 2017, đã có khoảng 1000 doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội. Số lượng sản phẩm đăng ký giảm giá, từ hơn 100 nghìn sản phẩm năm 2009, đến năm 2017 đã lên tới hơn 700 nghìn sản phẩm; doanh thu tăng từ gần 300 tỷ đồng năm 2009 lên tới gần 1.000 tỷ đồng vào năm 2017. Số lượng người tham gia trong 9 năm tổ chức đã tăng từ con số 400 nghìn lượt lên tới 2,6 triệu lượt người.

Chương trình năm nay có gần 100 Điểm vàng (tăng gấp 2 lần so với 2017), mở rộng chủ yếu với sự tham gia của các Điểm Vàng thời trang, công nghệ, nội thất, thương mại điện tử.

Nhiều chương trình giảm giá đặc biệt như: được giảm giá sản phẩm, dịch vụ lên đến 100%, được giảm giá khi thanh toán qua các hệ thống ngân hàng và hưởng nhiều ưu đãi quà tặng… sẽ được các Điểm Vàng đưa ra trong thời gian diễn ra sự kiện nhằm tri ân người tiêu dùng nhân dịp này.

Cùng với Tháng Khuyến mại, UBND Thành phố Hà Nội đã phối hợp với Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố công bố kết quả và tôn vinh 74 doanh nghiệp với 133 sản phẩm Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Qua đó, góp phần quảng bá các thương hiệu sản phẩm Việt đến đông đảo người tiêu dùng trong nước, quốc tế./.

>> Cơ hội kết nối doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục