Lập tổ điều tra sự cố máy bay Vietjet lao ra khỏi đường băng

18:16' - 14/06/2020
BNEWS Cục Hàng không Việt Nam vừa phát đi thông cáo báo chí khẳng định đã lập tổ điều tra sự cố máy bay Vietjet Air lao ra khỏi đường băng.
Theo Cục Hàng không Việt Nam, từ 17h30 chiều 14/6, đường băng 25R/07L tại sân bay Tân Sơn Nhất đã khai thác bình thường trở lại.
Trước đó, đường cất hạ cánh này đã được tạm thời đóng cửa để phục vụ công tác đưa tàu bay về sân đỗ.
Các chuyến bay đi và đến Tân Sơn Nhất sẽ được điều chỉnh, sắp xếp hoạt động bình thường trở lại.
Cục Hàng không Việt Nam đang phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Nam, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam và Hãng hàng không điều tra nguyên nhân, giải quyết vụ việc theo quy định.
Như TTXVN đã thông tin, trưa 14/6, chuyến bay VJ322 của Hãng hàng không Vietjet Air từ Phú Quốc hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất – Tp. Hồ Chí Minh lúc 12h10 đã bị trượt khỏi đường băng.
Khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h10, do bất ngờ bị ảnh hưởng của thời tiết mưa gió lớn tại khu vực sân bay, tàu bay đã trượt ra ngoài mép đường cất hạ cánh 25L/07R.
Lực lượng Khẩn nguy tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã có mặt kịp thời và đưa được toàn bộ hành khách cùng thành viên phi hành đoàn vào nhà ga an toàn. Toàn bộ hành khách trên chuyến bay đã nhận hành lý trong nhà ga, ra về an toàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục