Lexus sắp mở bán MPV hạng sang LM 350 loại 4 chỗ và 7 chỗ, giá từ 6,8 tỷ đồng

06:40' - 20/05/2021
BNEWS Kể từ tháng 8/2021, Lexus Việt Nam sẽ mở bán Lexus LM 350 lần đầu phân phối chính hãng tại Việt Nam được nguyên chiếc nhập khẩu từ Nhật Bản với hai phiên bản 4 chỗ và 7 chỗ cùng hệ dẫn động cầu trước.

So với các dòng xe sang truyền thống, Lexus hiện thực hóa một không gian sang trọng mang đậm bản sắc cá nhân bằng cách theo đuổi mục tiêu duy nhất – một không gian thư giãn tại hàng ghế thứ hai, giúp giải phóng cả cơ thể và tâm trí.

Ngoại thất của LM nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng mạ chrome của Lexus và các điểm nhấn mạ chrome hai bên thân xe. Cụm đèn pha tích hợp đèn hoạt động ban ngày hình chữ L kích thước lớn và đèn xi nhan tuần tự 3 lớp, mang tới chùm tia chiếu sáng kết hợp với các chùm tia rọi gần và rọi xa.

Ngoài ra, cụm đèn hậu LED lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế mang đậm dấu ấn mới của Lexus tạo thành một dải ánh sáng liên tục kéo dài toàn bộ chiều rộng đuôi xe, nhấn mạnh sự đường bệ của chiếc xe.

Khởi nguồn từ sự tiện nghi thoải mái của một mẫu xe đa dụng cao cấp, LM là dòng xe đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu đàn hồi thấp AdaptiPedicTM được trang bị cho hàng ghế thứ 2. Vật liệu này tăng diện tích nâng đỡ cơ thể thêm trung bình 25% và có đặc tính ghi nhớ giúp nâng đỡ vừa vặn người ngồi, mang lại sự dễ chịu ngay cả trong những chuyến đi dài.  

Mẫu xe LM phiên bản 4 chỗ sở hữu khoang xe sau được chế tác tinh xảo. Màn hình màu 26 inch tương thích với máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng và có thể phát DVD định dạng Blue-ray phục vụ mục đích giải trí.

Cùng với đó là xe được trang bị tủ lạnh dung tích 14 lít có thể chứa được ly và các loại rượu. Bảng điều khiển trung tâm điều khiển cảm ứng cho phép chỉnh vị trí ghế, các chức năng thư giãn, điều hòa và điều khiển hệ thống âm thanh.

Đặc biệt, kính của vách ngăn phân tách khu vực ghế trước và khu vực ghế sau xe có thể điều chỉnh 3 chế độ rèm kính riêng tư, giúp mang đến không gian thoải mái và riêng tư tối ưu cho chủ nhân.

LM cũng có tùy chọn cấu hình 7 chỗ. Đối với bố trí này, hai hàng ghế đầu tiên là hai ghế đơn sang trọng riêng biệt còn hàng ghế thứ ba sau xe gồm băng ghế ba chỗ ngồi được bọc da chất lượng cao. Hàng ghế trung tâm sở hữu tựa tay lớn và nâng đỡ tốt hơn. Cấu hình 7 chỗ này của LM là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân với mục đích chuyên chở cả gia đình.

Lexus LM350 về Việt Nam có 2 phiên bản, phiên bản 4 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi đều trang bị hộp số 8AT, dung tích 3.546 cm3, dẫn động cầu trước với giá bán lần lượt 8,2 tỷ và 6,8 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục