Máy bay trực thăng ACH130 Aston Martin Edition giành được đơn đặt hàng trên toàn thế giới

12:42' - 09/10/2020
BNEWS ACH130 Aston Martin Edition ra mắt vào tháng 1/2020 là phiên bản đặc biệt của trực thăng ACH130, sở hữu một loạt các thiết kế nội và ngoại thất do Aston Martin chế tạo...

Sáng 9/10, đại diện Tập đoàn Airbus thông tin, khách hàng ở ba châu lục là Mỹ La tinh, Bắc Mỹ và châu Á-Thái Bình Dương đã  ký hợp đồng đặt mua trực thăng ACH130 Aston Martin Edition kể từ khi mẫu trực thăng đặc biệt này được ra mắt vào đầu năm nay.

ACH130 Aston Martin Edition ra mắt vào tháng 1/2020 là phiên bản đặc biệt của trực thăng ACH130, sở hữu một loạt các thiết kế nội và ngoại thất do Aston Martin chế tạo nhằm thỏa mãn nhu cầu của những người sở hữu trực thăng yêu thích cảm giác điều khiển máy bay và phấn khích khi lái những chiếc xe thể thao sang trọng.

Chiếc trực thăng đầu tiên thuộc mẫu thiết kế đặc biệt này ở châu Á-Thái Bình Dương đã được một khách hàng hiện tại của Airbus ở New Zealand đặt mua và sẽ được khai thác phục vụ nhu cầu cá nhân cũng như các hoạt động thuê chuyến dạng VIP.

Tại Mỹ Latinh, ACH130 Aston Martin Edition vừa được đưa vào khai thác phục vụ 1 khách hàng VIP ở Guatemala.

Gần đây nhất, một khách hàng tư nhân ở Canada đã đặt mua chiếc trực thăng thứ ba sẽ được hoàn thiện bởi các thợ thủ công lành nghề ở Anh, nơi Airbus quản lý và thiết kế phiên bản này, và sau đó sẽ được bàn giao tại Trung tâm Khách hàng của Airbus ở Fort Erie, Canada.

Đại diện Airbus chia sẻ, các nhà thiết kế hàng không tại Airbus Corporate Helicopters (ACH) và các nhà thiết kế ô tô tại Aston Martin đã phối hợp chặt chẽ với nhau trong hơn một năm qua nhằm kết hợp các giá trị cốt lõi bao gồm chất lượng và dịch vụ của của ACH với cam kết của Aston Martin về sự tinh tế, chế tác thủ công và nghệ thuật ô tô để mang đến một chuẩn mực mới về tính thẩm mỹ và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết đối với thị trường máy bay trực thăng một động cơ.

Ông Frédéric Lemos, Giám đốc ACH cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng trước phản ứng tích cực của thị trường đối với mẫu trực thăng mới này. Những đơn đặt hàng trên toàn thế giới thể hiện rõ sự quan tâm của khách hàng được tạo ra bởi sự hợp tác giữa Airbus và Aston Mảtin”.

Airbus là công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng không vũ trụ, không gian và các dịch vụ liên quan. Năm 2019, Airbus đạt doanh thu 70 tỷ Euro và tuyển dụng khoảng 135.000 nhân viên. Hãng cung cấp các dòng máy bay chở khách toàn diện nhất. Đồng thời, là nhà cung cấp các loại máy bay tiếp dầu, máy bay chiến đấu, máy bay vận tải và quân sự hàng đầu châu Âu.

Airbus là một trong những công ty đứng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực không gian. Đối với máy bay trực thăng, hãng cung cấp các máy bay dân dụng và quân sự hiệu quả nhất trên toàn cầu./.

     

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục