Nhiều sản phẩm sáng tạo mới tại Vietbuild Hà Nội 2015

13:07' - 11/11/2015
BNEWS Triển lãm Vietbuild 2015 giới thiệu 1.260 gian hàng đến từ hơn 400 đơn vị tham gia đã thể hiện sức sống và sự sáng tạo của doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch HH Bất động sản Việt Nam phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild 2015. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2 đã khai mạc sáng 11/11 tại Hà Nội với chủ đề “Bất động sản – trang trí nội ngoại thất và vật liệu xây dựng”.

Sự kiện do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức.

Ông Nguyễn Trần Nam , Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam , Trưởng Ban tổ chức cho biết các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại 1.260 gian hàng đến từ hơn 400 đơn vị tham gia đã thể hiện sức sống và sự sáng tạo của doanh nghiệp.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Vietbuild Hà Nội 2015 đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để đưa ra những mẫu mã mới, có tính năng và chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng và trang trí nội – ngoại thất ngày càng phát triển.

Nhiều sản phẩm sáng tạo mới được trưng bày tại triển lãm thu hút được nhiều khách tham quan như: Đồ nội thất xếp gọn, hệ thống điện thông minh, sắt mỹ thuật, trần nhôm nghệ thuật cao cấp 3D Prime...

Theo ông Nguyễn Trần Nam, từ đầu năm 2015, dòng vốn đổ vào bất động sản tiếp tục tăng nhanh với lượng giao dịch thành công cũng cao hơn đã củng cố niềm tin về sự phát triển bền vững và lâu dài của thị trường này.

Đây cũng là yếu tố kích cầu để phát triển cả các lĩnh vực liên quan như vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội - ngoại thất...

Gian hàng tại triển lãm Vietbuild 2015. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS

Bởi vậy, Vietbuild không chỉ thu hút sự quan tâm của các nhà sản xuất, chủ đầu tư bất động sản mà còn được khách hàng là người tiêu dùng trực tiếp hào hứng chờ đón.

Đặc biệt, với các chính sách tư vấn trực tiếp tại chỗ cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng đem lại cơ hội tốt cho khách hàng cũng như giúp các đối tác tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm...

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng khẳng định, nhiều đề tài, công trình nghiên cứu khoa học công nghệ được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng. Vietbuild đã có đóng góp trong việc xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại Việt Nam.

Thông qua sự kiện này, các doanh nghiệp tranh thủ nắm bắt thời cơ, tìm hiểu thêm những hạn chế để cấu trúc mới cho ngành bất động sản phát triển bền vững. Doanh nghiệp cũng định hướng chiến lược tốt hơn, nhất là trong việc mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hiệu quả kinh doanh.

Vietbuild Hà Nội 2015 sẽ diễn ra trong 5 ngày và kết thúc vào ngày 15/11./.

Thu Hằng/ BNEWS - TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục