Skoda khai trương hệ thống đại lý ủy quyền tại nhiều tỉnh thành trên cả nước

16:09' - 19/10/2023
BNEWS Ngay sau khi ra mắt thương hiệu vào 9/2023, thương hiệu xe Skoda đến từ Séc liên tiếp khai trương đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Hiện Skoda đã có mặt ở Hà Nội, Vinh, Buôn Ma Thuột và Tp Hồ Chí Minh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giai đoạn đầu Skoda Việt Nam đưa vào hoạt động hệ thống đại lý Skoda ủy quyền chính hãng trên toàn quốc. Hệ thống đại lý Skoda được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu với các chức năng và khu vực chính.

 

>>>Bộ đôi SUV Skoda Karoq và Kodiaq "chào sân" Việt với giá từ 999 triệu đồng

>>>Chi tiết SUV 7 chỗ Kodiaq đắt nhất của Skoda vừa gia nhập thị trường Việt

>>>Kế hoạch phát triển của hãng xe Skoda đến từ Séc tại Việt Nam

Đó là khu vực bán hàng: Showroom trưng bày và bán các sản phẩm xe Skoda. Đồng thời, đại lý cung cấp các dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng mua xe nhanh chóng, thuận tiện.

Khu vực dịch vụ sau bán hàng: Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ mang tới sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Khu vực phụ tùng chính hãng: Cung cấp phụ tùng Skoda chính hãng, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt cùng chất lượng dịch vụ cao, các đại lý của Skoda tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Skoda. Tất cả nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, tương xứng với những sản phẩm mang chất lượng châu Âu.

Ngay sau khi chính thức ra mắt thương hiệu ngày 23/9, Skoda Việt Nam đã liên tiếp khai trương 4 đại lý Skoda ủy quyền trên toàn quốc gồm: Skoda Thăng Long (tại Hà Nội), Skoda Vinh, Skoda Buôn Ma Thuột và Skoda Gò Vấp (tại Thành phố Hồ Chí Minh).

Skoda Thăng Long là đại lý đầu tiên của Skoda tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/9/2023. Skoda Thăng Long cung cấp các dịch vụ thông qua Showroom Skoda tại số 19, Đường Lê Văn Lương, Hà Nội, cùng với Trung tâm dịch vụ ủy quyền tại Lô đất P-D6, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng diện tích mặt bằng của showroom và trung tâm dịch vụ của Skoda Thăng Long lên đến 1.800m2.

Skoda Vinh tọa lạc tại số 52 đường Nguyễn Trãi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An có tổng diện tích lên đến 3.000m2 chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/9/2023. Thành phố Vinh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung. Việc đại lý Skoda Vinh chính thức đi vào hoạt động sẽ mang đến những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ chính hãng cho khách hàng ở tỉnh Nghệ An cũng như các tỉnh lân cận.

Tham dự buổi lễ khai trương, đại diện từ Skoda Việt Nam chia sẻ: Việc khai trương đại lý Skoda Vinh đánh dấu mốc quan trọng đối với Skoda Việt Nam và cam kết lâu dài trong việc xây dựng thương hiệu Skoda cũng như sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới đại lý tại thị trường Việt Nam.

Skoda Việt Nam bày tỏ sự tin tưởng rằng đại lý Skoda Vinh sớm trở thành một trong những đại lý lớn mạnh của Skoda tại thị trường miền Trung nói riêng và trong hệ thống Skoda nói chung.

Skoda Buôn Ma Thuột có diện tích hơn 3.500m2, tọa lạc tại số 3, đường Trần Nhật Duật, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk là đại lý có diện tích mặt bằng lớn nhất của Skoda tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.

Thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) nằm tại vị trí trung tâm khu vực Tây Nguyên, hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ, với nhiều cơ hội kinh doanh. Việc Skoda Buôn Ma Thuột được đầu tư mạnh mẽ tại đây hứa hẹn một tầm nhìn xa của Skoda Việt Nam trong việc phát triển hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc.

Tham dự buổi lễ khai trương, đại diện Skoda Việt Nam chia sẻ sự tin tưởng với bề dày kinh nghiệm và sự quyết tâm của chủ đầu tư, Ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên của đại lý Skoda Buôn Ma Thuột sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá những sản phẩm Skoda chất lượng với tiêu chuẩn châu Âu. Đây đồng thời cũng đánh dấu bước phát triển trong kế hoạch của Skoda nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại Việt Nam.

Skoda Gò Vấp chính thức khai trương ngày 1/10/2023 được coi là dấu mốc quan trọng của Skoda trong việc cung cấp dịch vụ ô tô chất lượng cao của mình đến người tiêu dùng tại Tp Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế dẫn đầu của cả nước. Với mặt bằng hơn 2.000m2, Đại lý Skoda Gò Vấp tọa lạc tại 255 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Đại lý Skoda Gò Vấp được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn của Skoda toàn cầu, với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tuyển chọn kỹ lưỡng. Điều này giúp Skoda Gò Vấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất, phù hợp với một thị trường phát triển và có tiêu chuẩn cao như Tp Hồ Chí Minh.

Định hướng của Skoda Việt Nam

Tại Việt Nam, Skoda nằm trong nhóm các thương hiệu ô tô cao cấp đến từ châu Âu. Xe Skoda mang hình ảnh là những chiếc xe bền vững, thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng với mọi người. Hãng cũng hướng tới đối tượng khách hàng với tư duy cởi mở, hiện đại, nhưng vẫn tôn trọng những giá trị truyền thống, gắn bó với gia đình và ưa thích lối sống khám phá, trải nghiệm, hòa mình với thiên nhiên.

Trong vòng 5 năm tới, Skoda Việt Nam có kế hoạch phát triển hệ thống hơn 30 đại lý Skoda ủy quyền trên toàn quốc. Đồng thời, hãng cũng hướng tới mục tiêu doanh số bán hàng hơn 30.000 xe/năm.

Hiện nay, các hai dòng sản phẩm xe của Skoda là Kodiaq và Karoq đều đã được chính thức phân phối tại các đại lý chính thức của Skoda. Đi kèm với hoạt động bán hàng là các chương trình lái thử và ưu đãi được áp dụng riêng tại từng đại lý./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục