SUV Jaguar F-Pace mới về Việt Nam có 4 phiên bản, giá bán từ 3,489 tỷ đồng

16:45' - 19/05/2021
BNEWS Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu Jaguar tại Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe SUV Jaguar F-Pace mới với giá bán từ 3,489 tỷ đồng.

Ông Edwin Antony Meijerman, Tổng Giám đốc Jaguar Việt Nam cho biết, Jaguar F-Pace mới - chiếc SUV đạt giải thưởng “Thiết kế xe hơi của năm” với tính sang trọng, điện hóa và kết nối - Jaguar F-Pace là một chiếc suv hạng sang đáp ứng cả tính thực dụng và hiệu suất thể thao.

Hình dáng khác biệt của chiếc xe được nhấn mạnh bởi lưới tản nhiệt lớn hơn và mở rộng, bao gồm các chi tiết mặt cắt hình kim cương lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản của Jaguar, trong khi các lỗ thông gió bên hông xe mang biểu tượng báo chồm đặc trưng là chi tiết đặc biệt được trang bị ngay trên xe.

Bên cạnh đó, thiết kế đèn khác biệt làm tăng tính năng động của xe với hệ thống đèn trước thích ứng, tự động đánh giá đường phía trước và điều chỉnh chùm ánh sáng pha.

Bốn bóng đèn LED siêu mỏng mới với đồ họa chữ ‘J’ kép của F-PACE trên đèn định vị ban ngày, tùy chọn công nghệ Pixel LED thông minh cũng có sẵn. Công nghệ LED cao cấp được trang bị tiêu chuẩn và có sẵn tính năng hỗ trợ điều chỉnh pha/cốt tự động trên các mẫu xe SE.

Nội thất F-Pace là một sự biến đổi ngoạn mục, tiêu biểu cho thiết kế sang trọng và được trang bị công nghệ kết nối mới nhất. Ghế trước được bọc da Windsor và nội thất được thiết kế tập trung vào người lái.

Trái tim của nội thất là màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vuốt cong gắn ở trung tâm được điều khiển bởi hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Để giúp người lái xe truy cập thông tin quan trọng một cách nhanh chóng, F-PACE mới cũng có bảng đồng hồ kỹ thuật số Interactive Driver Display 12,3 inch mới giúp hiển thị bản đồ điều hướng toàn màn hình.

Hệ thống đèn viền nội thất có thể tùy chỉnh là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, với 10 lựa chọn màu sắc khác nhau phù hợp với tâm trạng của khách hàng.

Cần số mới - một trong nhiều chi tiết đẹp mắt có phần bề mặt được hoàn thiện bằng đường chỉ khâu ‘cricket-ball’, phần dưới được làm bằng kim loại được chế tạo chính xác để nâng cao khả năng xử lý.

Chiếc SUV này thoải mái đủ cho năm người lớn với cấu hình chỗ ngồi 40:20:40 mang lại khả năng gập ghế hoàn toàn hoặc riêng lẻ, để đảm bảo khả năng chở nhiều hành khách và cùng các hành lý cồng kềnh. Khi gập toàn bộ hàng ghế sau, khoang hành lý của F-PACE có tổng thể tích lên đến 1,842 lít.

F-PACE đi kèm với các công nghệ an toàn tiên tiến tiêu chuẩn, bao gồm phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ và giám sát tình trạng người lái. Các tính năng như Hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau và camera toàn cảnh 3D cũng được trang bị.

F-PACE được cung cấp sức mạnh từ động cơ mới đi kèm hộp số tự động 8 cấp có thể điều khiển bằng cách sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).

Động cơ xăng, 250PS 2.0 lít tăng áp, bốn xi-lanh, tạo ra mô-men xoắn 365Nm và động cơ xăng 400PS MHEV 3.0 lít, sáu xi-lanh tăng áp và siêu nạp điện, tạo ra mô-men xoắn 550Nm

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối mẫu Jaguar F-Pace mới với 4 phiên bản. Giá bán F-PACE 2.0L là 3,489 tỷ; F-PACE 2.0L SE là 3,859 tỷ; F-PACE 2.0L R-Dynamic SE giá 3,999 tỷ và F-PACE 3.0L SE là 4,919 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục