Tạm giữ 2 nghi can, điều tra vụ một cô gái bị sát hại, thi thể không nguyên vẹn

19:00' - 04/06/2018
BNEWS Chiều 4/6, Công an Tp. Hồ Chí Minh đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc một cô gái bị sát hại, thi thể không nguyên vẹn tại một căn nhà trên địa bàn phường 11, quận Gò Vấp.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường số 8, Phường 11, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh ngửi thấy mùi hôi phát ra.

Người dân nơi đây đã tìm kiếm và phát hiện mùi hôi phát ra từ căn nhà trong con hẻm. Tuy nhiên, căn nhà được khóa kín hoàn toàn. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người dân đã báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp có mặt và tiến hành phá cửa, phát hiện thi thể của một cô gái đã phân hủy trong căn nhà.

Bước đầu, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng nhận định cô gái trẻ đã bị sát hại trước đó vài ngày, thi thể không còn nguyên vẹn. Nạn nhân được xác định là Đ.Y.N. (sinh năm 1991, ngụ huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Gò Vấp xác định và đã tạm giữ hai nghi can có liên quan đến vụ việc. Công an quận đang tiếp tục điều tra vụ việc./.

Xem thêm:

>>>Tp. Hồ Chí Minh điều tra vụ nổ súng trên đường khiến 1 người tử vong

>>>Bắt tạm giam hai đối tượng làm giả con dấu, tài liệu để vay vốn ngân hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục