THACO AUTO đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực được đào tạo ở nước ngoài

09:19' - 09/10/2024
BNEWS Xác định nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng góp phần cho sự phát triển bền vững trong quá trình hội nhập, THACO AUTO tăng cường cử cán bộ, nhân viên tham gia đào tạo tại nước ngoài.

Qua đó, cán bộ nhân viên THACO AUTO thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) được tiếp cận với những xu hướng mới của ngành công nghiệp ô tô, học hỏi từ những chuyên gia quốc tế và áp dụng vào thực tiễn.

 

Với mục tiêu phát triển bền vững trong quá trình hội nhập, THACO AUTO xác định nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng. Công ty liên tục cử cán bộ nhân viên tham gia các chương trình đào tạo ở nước ngoài, giúp họ tiếp cận những xu hướng mới trong ngành công nghiệp ô tô và học hỏi từ các chuyên gia quốc tế.

Ngoài các chương trình đào tạo trong nước, cán bộ nhân viên của THACO AUTO còn có cơ hội tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn ở phạm vi quốc tế. Điển hình là chương trình Đào tạo cấp Chứng chỉ Quốc tế Initial Certification Training (ICT) do chuyên gia BMW trực tiếp giảng dạy, với nội dung được thiết kế riêng cho từng nghiệp vụ.

Vừa qua, tại Trung tâm Đào tạo BMW Asia ở Malaysia, ba nhân sự phụ trách Marketing BMW đã hoàn tất chương trình Đào tạo cấp chứng chỉ ICT Marketing Manager. Chương trình tập trung vào việc lập kế hoạch, thực hiện và giám sát chiến dịch marketing, cùng các kỹ năng về quản lý quan hệ khách hàng và phát triển tư duy bán hàng.

Tiếp đó, THACO AUTO tiếp tục cử ba nhân sự tham gia khóa đào tạo quản lý xưởng dịch vụ BMW (ICT Workshop Managers Certification 2024) tại Trung tâm Đào tạo BMW Asia. Khóa học giúp học viên hiểu rõ hơn về vai trò của quản đốc xưởng, từ quản lý nhân sự đến tổ chức và kiểm soát vận hành xưởng dịch vụ.

Với mục tiêu chính trong đào tạo giúp học viên được học thật, làm thật, trong đó nổi bật là việc tăng cường khả năng thực chiến, rèn luyện bản lĩnh, sự tự tin, THACO AUTO đã cử hai nhân sự tham gia chương trình Đào tạo thương hiệu và sản phẩm (Product train the trainer 2024) tại Trung tâm đào tạo BMW ở Đức.

Tại đây, học viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên sâu mà còn được thực hành trực tiếp với xe. Theo đó, Trung tâm tổ chức buổi lái thử nghiệm BMW X3 All-New và 1 Series All New+, giúp học viên được cảm nhận trực tiếp khả năng vận hành và các tính năng vượt trội của sản phẩm.

Ngoài ra, những dòng xe nổi bật gồm: BMW 3 Series LCI, M3 LCI, 4 Series LCI, M5 All-New, 1 Series, và 2 Series được đưa vào chương trình học, mang đến cái nhìn toàn diện và chi tiết về công nghệ tiên tiến trên từng mẫu xe.

Trong thời gian tới, THACO AUTO sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ và tham gia chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là minh chứng cho nỗ lực phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần củng cố nội lực vững chắc cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục