Tri ân khách hàng, Volkswagen ưu đãi dịch vụ chính hãng

11:28' - 01/04/2021
BNEWS Nhằm tri ân khách hàng, Volkswagen Việt Nam mang đến chương trình Volkswagen Cares – Volkswagen ưu đãi dịch vụ chính hãng 15% dầu, lọc dầu, lọc gió và tặng nhiều voucher dịch vụ trong tháng 4/2021.

Theo nhà sản xuất, dầu và lọc dầu là thành phần đặc biệt đối với tuổi thọ của động cơ xe. Dầu chính hãng có đủ các thành phần bôi trơn, bảo vệ bề mặt kim loại, làm sạch động cơ như thiết kế ban đầu. Đặc biệt, lọc dầu chính hãng sẽ lọc sạch cặn bẩn của dầu, dầu sẽ bôi trơn tốt, động cơ bền bỉ, đạt công suất tối đa.

Ngược lại nếu lọc dầu nhái, giả, chất lượng kém sẽ không lọc được các cặn bẩn, các cặn bẩn sẽ vào động cơ gây ra tăng ma sát, tăng nhiệt động cơ làm hỏng xy lanh, séc măng, bạc biên, bạc trục cơ, làm tắc đường dầu bôi trơn bất thường khi xe đang vận hành. Trường hợp xấu có thể gây tai nạn cho người và xe.

Tương tự, lọc gió chính hãng cũn sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, giảm độ ồn của động cơ, và cuối cùng là tích hợp với cảm biến nồng độ ô xi để điều khiển động cơ vận hành chính xác.

Trong khi đó, sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng mang lại rất nhiều giá trị cho xe và cả chủ xe. Xe sẽ hoạt động bền bỉ, đạt các thông số như thiết kế, an toàn khi vận hành, tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Ngược lại khi dùng hàng nhái, kém chất lượng sẽ có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn làm hỏng xe, gây lãng phí thời gian, tiền bạc và các thiệt hại về tinh thần của người dùng xe.

Ngoài ra, dịch vụ chính hãng cũng sẽ lưu giữ lịch sử xe, nên luôn có được hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn chính hãng chính xác để giải quyết kịp thời các vấn đề của xe. Xe luôn giữ được hình thức và giá trị sử dụng lâu dài.

Ngoài ưu đãi đã nêu, khách hàng khi mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý uỷ quyền của Volkswagen trên toàn quốc sẽ được nhận 1 bộ Voucher 4 dịch vụ, gồm ưu đãi 15% bảo dưỡng nhỏ, bảo dưỡng lớn; ưu đãi 30% ắc quy, phụ kiện.

Ngoài ra, đến với xưởng dịch vụ uỷ quyền, xe của khách hàng còn được kiểm tra tổng quát và cập nhật phần mềm bởi các thiết bị chuyên dụng và được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục