Trung Quốc ghi nhận thêm 37 ca tử vong vì nhiễm virus corona tại tỉnh Hồ Bắc

09:11' - 30/01/2020
BNEWS Chính phủ Trung Quốc ngày 30/1 cho biết, số trường hợp tử vong vì nhiễm chủng virus corona mới đã tăng lên thành 169, với tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc ghi nhận thêm 37 ca tử vong vì nhiễm virus.
Nhóm bác sĩ bệnh viện Trường đại học quân y số 2 kiểm tra sức khỏe một bệnh nhân tại bệnh viện Hankou ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc ngày 27/1/2020. Ảnh: THX/TTXVN 
Chính phủ Trung Quốc ngày 30/1 cho biết, số trường hợp tử vong vì nhiễm chủng virus corona mới đã tăng lên thành 169, với tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc ghi nhận thêm 37 ca tử vong vì nhiễm virus.

Tỉnh Hồ Bắc - trung tâm của dịch bệnh viêm phổi do virus corona đang khiến lo ngại toàn cầu ngày càng gia tăng - cũng ghi nhận thêm 1.032 trường hợp được xác nhận nhiễm virus corona.

Cố vấn kinh tế Nhà Trắng Larry Kudlow ngày 29/1 cho hay, Nhà Trắng đang xem xét đưa ra các hạn chế bổ sung đối với các hãng hàng không của Mỹ bay đến và đi từ Trung Quốc. Cố vấn Kudlow nói rằng vấn đề đang được thảo luận, song không cung cấp thêm thông tin chi tiết. Cũng theo ông Kudlow, các quan chức của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ đang tới Trung Quốc để trợ giúp giải quyết sự bùng phát dịch bệnh do virus corona, theo lời mời của phía Trung Quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục