Ví điện tử MoMo chính thức ra mắt tính năng tích hợp du lịch – đi lại

18:31' - 30/11/2020
BNEWS Công ty cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến (M_Service) cho biết, ví điện tử MoMo đã chính thức ra mắt tính năng du lịch – đi lại với giao diện thân thiện, nhiều tiện ích và mang tính cá nhân hóa cao.

Đây là một bước trong lộ trình trở thành siêu ứng dụng của ví MoMo trong những tháng cuối năm 2020.

Với tính năng này, ví MoMo là đơn vị tiên phong giúp người dùng có thể mua các loại vé máy bay, tàu hỏa, xe khách chỉ trong một tính năng duy nhất.

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn đi lại giữa 3 phương tiện này tùy theo lộ trình, chi phí và thời gian. Tính năng này giúp người dùng tìm kiếm thông tin chuyến đi trực quan, đơn giản với đầy đủ lựa chọn như phương tiện, nơi đi, nơi đến, thời gian khởi hành…

Cùng với công cụ tìm kiếm thông minh, ngay khi lựa chọn lộ trình và thời gian đi/đến, ứng dụng sẽ ước tính giá tiền cho từng phương tiện di chuyển theo từng ngày, giúp người dùng có thể tối ưu chi phí.

Bên cạnh đó, khách hàng mua vé trên ứng dụng sẽ được hưởng cùng lúc các chương trình khuyến mãi chính thức từ đối tác vận chuyển và hưởng thêm các chương trình ưu đãi của ví điện tử MoMo.

Hiện ví điện tử MoMo có hợp tác trực tiếp với các hãng hàng không trong nước (Vietnam Airlines/Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways), đường sắt, cùng các hệ thống bán vé xe khách lớn tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví điện tử MoMo) cho biết, với mong muốn kích cầu du lịch trong nước, đơn vị đã sẵn sàng tính năng du lịch - đi lại.

Triển khai thử nghiệm từ tháng 6/2020, số lượng giao dịch thông qua tính năng du lịch - đi lại trong quý III/2020 tăng gấp đôi quý II/2020; trong đó, dịch vụ được sử dụng nhiều nhất là mua vé máy bay và vé tàu. Trung bình số lượng vé bán ra tăng 50% mỗi tháng; trừ tháng 8, do hạn chế đi lại vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đến nay, ví điện tử MoMo nằm trong top 3 đại lý bán vé trực tuyến của 3 hãng hàng không nội địa và thuộc top 2 của Đường sắt Việt Nam trong phương thức mua vé tàu hỏa trực tuyến./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục