Yamaha Motor Việt Nam ra mắt xe tay ga Grande hoàn toàn mới

07:27' - 23/09/2022
BNEWS Yamaha Motor Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Grande hoàn toàn mới với ý tưởng thiết kế dựa trên thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian”. Xe có giá từ 45,9 triệu, tăng 700.000 đồng so với thế hệ cũ.

Thiết kế mới của Yamaha Grande 2022 là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và sự hiện đại, sở hữu những đường cong duyên dáng, nhẹ nhàng, nhằm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch của xe cũng như người lái.

 


Với phiên bản lần này, Yamaha Motor Việt Nam định vị Yamaha Grande 2022 thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, thời trang nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Chính vì vậy, khách hàng mục tiêu của Yamaha Grande 2022 sẽ là những bạn nữ Gen Z trẻ trung, năng động, thanh lịch.

Thiết kế Grande 2022 thừa hưởng nét thanh lịch vốn có, hệ thống đèn LED hiện đại, nổi bật với sự kết hợp của cụm đèn chính mang dáng dấp một viên kim cương cùng dải đèn LED tạo nên sự thu hút trên đường.
Yên xe mới được vuốt gọn, vừa đề cao tính thẩm mỹ lại giúp người ngồi lái thoải mái hơn. Góc yên sau cũng được điều chỉnh cao hơn, kết hợp cùng tay nắm sau xe cho tư thế người ngồi sau thoải mái và vững vàng.

Xe được trang bị động cơ Blue Core Hybrid cùng nhiều tính năng tiện ích mới, nổi bật trong đó phải kể đến ứng dụng điện thoại thông minh Y-connect.

Cụ thể, Grande 2022 được trang bị động cơ Blue Core Hybrid 125cc, làm mát bằng không khí, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,66 lít/100km, tối ưu hơn mức của phiên bản cũ 1,69 lít/100km, giữ vững vị trí là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam dựa trên hệ thống dữ liệu mức tiêu thụ nhiên liệu của 420 mẫu xe tay ga của Cục Đăng Kiểm Việt Nam (đã công bố) đến tháng 8/2022.
Đặc biệt, Grande 2022 được trang bị hệ thống trợ lực điện (Hybrid) tối đa 3 giây sau kể từ khi xe lăn bánh, hệ thống trợ lực điện sẽ kích hoạt và tăng sức kéo cho động cơ. Hệ thống trợ lực này thể hiện hiệu quả rõ nhất khi xe leo dốc và chở thêm người.

Cùng với đó, xe cũng được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) giúp tiết kiệm xăng; thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn trượt.

Bên cạnh những nét thiết kế và trang bị các hệ thống trên, Grande 2022 còn có các tính năng mới nổi bật khác như hệ thống Y-connect – Kết nối xe và điện thoại giúp nhận thông báo từ điện thoại trong khi lái xe và theo dõi tình trạng của xe tốt hơn.

Mặt đồng hồ điện tử, cổng sạc điện thoại và hộc đựng đồ phía trước, hệ thống khóa thông minh (Chỉ có trên phiên bản cao cấp và giới hạn), yên xe thiết kế mới kết hợp tay nắm sau xe.

Ngoài ra, xe còn có cốp rộng với dung tích 27 lít có trang bị đèn LED, nắp bình xăng tiện lợi và gạt chân chống điện…/.

Xem thêm:

>>Yamaha Motor Việt Nam ra mắt 3 sản phẩm mới, điểm nhấn là mẫu R15

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục