Yamaha Việt Nam ra mắt xe số Jupiter Finn hoàn toàn mới, giá từ 27,5 triệu đồng

22:00' - 17/07/2022
BNEWS Ngày 17/7, Công ty Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Jupiter Finn hoàn toàn mới – chiếc xe số dành cho gia đình, đánh dấu cột mốc mới trong phân khúc xe số cao cấp, gồm 2 phiên bản, giá từ 27,5 triệu đồng.

Theo Yamaha Motor Việt Nam, những năm gần đây, nhiều khách hàng có xu hướng chọn các mẫu xe số có tính tiện dụng cao, chi phí phù hợp nhưng vẫn mang lại nhiều giá trị và lợi thế.

 

Chính vì thế, Yamaha Motor Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Jupiter Finn hoàn toàn mới, đáp ứng sự nhu cầu của khách hàng về một mẫu xe số cho cả gia đình, an toàn, tiện dụng với nhiều tính năng vượt trội.

Lấy từ ý tưởng từ một chiếc xe số cao cấp dành cho mọi nhà, Jupiter Finn được thiết kế phù hợp dành cho tất cả thành viên trong gia đình. Chiếc xe có tỷ lệ thân cân đối tạo tư thế lái đĩnh đạc kết hợp thiết kế đường nét nằm ngang thể hiện sự chắc chắn, tạo cảm giác vững chãi, cùng nhiều chi tiết nâng cao khi vận hành.

Ở sản phẩm Jupiter Finn hoàn toàn mới này, Yamaha Motor Việt Nam chú trọng thể hiện 3 yếu tố về tích hợp tính năng, tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Cụ thể, lần đầu tiên Yamaha trang bị cho xe hệ thống phanh kết hợp trước sau (UBS) giúp nâng cao hiệu quả khi dừng, giảm tốc độ, tạo sự yên tâm trong mọi hành trình, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp.

Khi sử dụng phanh sau (phanh chân), hệ thống sẽ phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, nâng cao hiệu quả khi dừng, giảm tốc độ. Với hệ thống phanh kết hợp UBS, người lái dễ dàng điều khiển xe an toàn hơn và có thể kiểm soát phanh tốt hơn trong các trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, các tính năng và tiện ích đi kèm như mặt đồng hồ, hộc chứa đồ phía trước và cốp xe cũng được thiết kế mới phù hợp với đối tượng khách hàng sử dụng.

Bên cạnh đó, nhờ vào việc trang bị động cơ 115cc, phun xăng điện tử đi kèm hộp số 4 cấp nên mức tiêu thụ nhiên liệu của Jupiter Finn chỉ ở mức 1,64L/100km, giúp người dùng giảm chi phí xăng sử dụng hàng ngày trong thời kỳ bão giá.

Cùng với đó, Jupiter Finn được thiết kế phù hợp dành cho tất cả thành viên trong gia đình với yên xe được thiết kế dài có hình dạng thon gọn giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái và chân tiếp đất dễ dàng. Yên xe cao 775 mm, yên sau rộng rãi cho người ngồi sau thuận tiện lên xuống xe hoặc dễ dàng di chuyển hàng hóa.

Đặc biệt, dùng cho thị trường Việt Nam, nhưng cụm đèn trước của luôn được bật sáng khi vận hành. Thiết kế mặt đồng hồ là dạng 3D hiện đại, dễ nhìn.

Hộc đựng đồ phía trước của Yamaha Jupiter Finn hoàn toàn mới đem lại sự tiện lợi với những món đồ nhỏ cần thiết, cùng với cốp chứa đồ rộng rãi có thể chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa và các vật dụng cá nhân khác./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục