Chuỗi cửa hàng Pizza nổi tiếng của Nga khai trương hai cơ sở tại TP Hồ Chí Minh

12:13' - 29/09/2021
BNEWS Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đầu tiên của Việt Nam mà Dodo Pizza, chuỗi cửa hàng bán Pizza nổi tiếng của Nga, bắt đầu hoạt động với hai tiệm pizza được mở cùng lúc.
Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đầu tiên của Việt Nam mà Dodo Pizza, chuỗi cửa hàng bán Pizza nổi tiếng của Nga, bắt đầu hoạt động với hai tiệm pizza được mở cùng lúc.
Được biết lẽ ra các cơ sở mới này bắt đầu hoạt động từ tháng Bảy năm nay. Song trong thời gian qua, thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện giãn cách xã hội để ngăn chặn đại dịch COVID-19.
Theo ông Fyodor Ovchinnikov, nhà sáng lập chuỗi Dodo Pizza, các cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh vẫn chỉ bán theo hình thức giao hàng mang đi, nhưng Việt Nam là thị trường rất hứa hẹn. Ông Ovchinnikov cho rằng: “Nền kinh tế và tầng lớp trung lưu Việt Nam đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc trong những năm gần đây”.
Dodo Pizza tại Thành phố Hồ Chí Minh do đội ngũ của công ty Yesen Dzhumanov đến từ Kyrgyzstan khai trương. Trước đây, Dzhumanov và các đối tác đã phát triển mạng lưới ở thủ đô Bishkek của Kyrgyzstan, và theo đánh giá của ông Ovchinnikov là đã đạt được kết quả tốt./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục