Sedan thể thao Jaguar XF về Việt Nam có giá bán từ 3,119 tỷ đồng

17:09' - 20/05/2021
BNEWS Phú Thái Mobility đã chính thức ra mắt sedan thể thao Jaguar XF mới gồm 2 phiên bản XF 2.0 R-Dynamic SE (250PS) và XF 2.0 R-Dynamic SE (300 PS) với giá bán lần lượt 3,119 tỷ và 3,499 tỷ đồng.

Đẹp, sang trọng và có tính kết nối cao - Jaguar XF là một chiếc sedan hạng sang nổi bật nhất phân khúc với ngôn ngữ thiết kế mới tinh tế, khả năng vận hành mạnh mẽ tích hợp cùng những công nghệ hiện đại nhất. Jaguar XF mới sở hữu thay đổi ngoại mục cả về ngoại thất lẫn nội thất và công nghệ, mang đến trải nghiệm lái tốt nhất cho khách hàng.

Đây là mẫu xe mà đội ngũ Jaguar Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương đã cùng nghiên cứu và phát triển mẫu xe Jaguar XF mới phù hợp với điều kiện giao thông và nhu cầu đi lại của người Việt.

Mẫu xe này cũng là một phần quan trọng trong chiến lược điện hóa với dự kiến đến năm 2025, tất cả các mẫu xe của Jaguar đều được điện hóa, mở ra một kỷ nguyên mới cho phân khúc ô tô điện hạng sang trên toàn thế giới.

Mang tới thiết kế và kỹ thuật đương đại đến từ Anh Quốc, Jaguar XF mới năng động với ngoại thất cải tiến, nội thất hoàn toàn mới kết hợp các vật liệu mới sang trọng và tích hợp liền mạch, luôn được kết nối cùng các công nghệ tương lai.

Ngoại thất sở hữu thiết kế cản trước mới với các khe hút gió lớn hơn và thấp hơn để tăng chiều rộng thị giác. Chiều rộng trực quan này được tăng cường nhờ lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn cùng chi tiết thiết kế dạng lưới lấy cảm hứng từ biểu tượng di sản của Jaguar.

Cụm đèn trước LED siêu mỏng mới với đèn ban ngày biểu trưng chữ ‘J’ kép là trang bị có sẵn với tùy chọn công nghệ đèn LED Pixel. Cụm đèn trước tự động thay đổi theo góc lái, dự đoán đoạn đường phía trước và tự động điều chỉnh chùm tia sáng.

Cải tiến thiết kế ở phía sau bao gồm cản xe rộng hơn và đường viền trên phía sau được thiết kế cùng màu thân xe giúp mẫu xe thể thao hơn.

Nội thất XF là một sự biến đổi mạnh, tiêu biểu cho thiết kế sang trọng tập trung nhiều

hơn vào người lái. Trái tim của nội thất mới là màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vát cong gắn ở trung tâm được tích hợp liền mạch, điều khiển hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới.

Ghế ngồi được thiết kế mới rộng hơn với vật liệu sang trọng, có chức năng mát-xa mới và tăng diện tích hoạt động của các chức năng sưởi ấm và làm mát.

Hàng loạt công nghệ tiên tiến đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho hành khách trên xe. Tùy chọn trên tất cả các mẫu xe, hệ thống lọc không khí ion trong cabin cải thiện chất lượng không khí bên trong thông qua công nghệ Na-nô, giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi khó chịu.

Jaguar XF mới được trang bị động cơ xăng 2.0L Ingenium, 4 xi-lanh, dẫn động cầu sau hoặc tất cả các bánh cùng tùy chọn công suất 250PS hoặc 300PS, tạo ra mô-men xoắn 365Nm và 400Nm tương ứng.

Tất cả các động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, có thể được điều khiển bằng cách sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng để tăng thêm sự tương tác cho người lái.

XF có các chế độ lái thể thao, năng động và mưa/băng/tuyết. Cùng với đó là hệ thống treo thích ứng Adaptive Dynamics (tính năng liên kết) điều chỉnh phản ứng của XF để phù hợp với điều kiện và từng phong cách lái xe./.

Xem thêm:

>>SUV Jaguar F-Pace mới về Việt Nam có 4 phiên bản, giá bán từ 3,489 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục